Vừa ra tù về tội hiếp dâm lại bắt con gái ruột làm "nô lệ tình dục"

Hà Linh| 14/11/2014 09:48
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đi tù về là lúc con gái 15 tuổi, người cha thú tính đã ép con gái làm nô lệ tình dục trong suốt hai năm ròng. Cho đến ngày cô gái phản kháng lại, thì mẹ cô và những người thân mới biết để báo lên cơ quan chức năng.

Vừa ra tù về tội hiếp dâm lại bắt con gái ruột làm

Ảnh minh họa

Ngày 12/11/2014 TAND Tỉnh Nam Định đã xét xử sơ thẩm vụ án cha hiếp dâm con gái làm chấn động dư luận trong vùng. 

Theo cáo trạng, nhằm thỏa mãn dục vọng của bản thân, trong khoảng thời gian từ tháng 9/2010 đến tháng 5/2012 Nguyễn Đình Tường (SN 1969, ngụ tại Thôn Vũ Lao, xã Tân Thịnh, huyện Nam Trực, tỉnh Nam Định) đã 6 lần dùng gậy, dây điện và dây lốp xe để đe dọa, ép buộc rồi thực hiện hành vi giao cấu với con gái ruột là cháu Nguyễn Thị T (SN 1995), khi đó cháu T mới 15 tuổi 5 tháng.

Do Tường dọa sẽ giết chết, nên cháu T không dám nói với ai về việc bị bố hãm hiếp, mà âm thầm chịu đựng làm nô lệ tình dục của người cha thú tính trong suốt 2 năm.

Đến sáng ngày 28/01/2014, chỉ có Tường và cháu T ở nhà. Tường tính giở trò đồi bại nhưng không thành, vì cháu T tri hô và chạy ra đồng nói với mẹ là chị Trần Thị Chấp (SN 1969). Tức giận vì bị bại lộ, Tường đánh đập bà Chấp và nhốt T trong nhà. Đến khoảng 18h cùng ngày, cháu T trèo tường sang nhà ông bà ngoại, rồi cùng mẹ tố cáo hành vi của Tường.

Tại cơ quan điều tra và phiên tòa xét xử, Nguyễn Đình Tường khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Được biết, trước đó - ngày 11/10/2004, TAND tỉnh Nam Định đã xử phạt Nguyễn Đình Tường  13 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và được đặc xá vào ngày 30/8/2010.

Căn cứ vào kết luận giám định và các tài liệu chứng cứ khác đã được thu thập trong quá trình điều tra, HĐXX nhận định, hành vi phạm tội của bị cáo Tường là cực kỳ nguy hiểm cho xã hội, bản thân bị cáo Tường là người mới được xóa án về tội “hiếp dâm trẻ em”, nhưng Tường đã không coi đó là bài học để tự sửa mình, mà vẫn chứng nào tật đấy, thực hiện hành vi giao cấu với con gái ruột của mình, trong khi cháu T chưa đủ 16 tuổi.

Xét thấy bị cáo phạm tội lần này là thuộc trường hợp tái phạm nguy hiểm, phạm tội đối với con đẻ là người đang lệ thuộc mình về mặt vật chất và tinh thần. Vì vậy HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Tường 20 năm tù giam về tội "Hiếp dâm trẻ em".

Đây không chỉ là bài học cho những kẻ thú tính, hành xử bất chấp đạo lý làm cha, mà còn là bài học cho những gia đình có nạn nhân là con gái. Các em ở độ tuổi mới lớn rất cần được sự quan tâm chăm sóc và bảo vệ cả về thể chất và tinh thần từ phía gia đình, tránh những hậu quả đáng tiếc xảy ra có thể trở thành những vết thương, sang chấn về tinh thần gây ảnh hưởng lớn đến cuộc sống, tương lai của các em về sau. 

ggh

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa ra tù về tội hiếp dâm lại bắt con gái ruột làm "nô lệ tình dục"