Vừa quen qua mạng, bé gái 12 tuổi 2 lần "dâng hiến" cho bạn trai

Ngọc An| 12/03/2019 16:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Dù mới chỉ làm quen qua mạng được 1 ngày nhưng hai ngày sau đó, cô bé 12 tuổi đã vào nhà nghỉ quan hệ tình dục với bạn trai.

TAND TP Cần Thơ vừa mở phiên tòa xét xử bị cáo Mai Văn Nhẫn (SN 2000, ngụ tại ấp Trường Tây A, xã Trường Thành, huyện Thới Lai, TP Cần Thơ) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng truy tố, do ham chơi, lười học nên khi học xong lớp 7 thì Nhẫn nghỉ học. Bị cáo thường xuyên lên mạng xã hội tìm kiếm kết bạn với nhiều người.

Ngày 28/8/2018, Nhẫn kết bạn qua zalo với em Thanh (tên đã thay đổi) mới 12 tuổi rồi liên tục nhắn tin, điện thoại tán tỉnh qua lại.

Vào các ngày 29 và 31/8/2018, Nhẫn hẹn và chở Thanh đi chơi, rồi chở thẳng vào nhà trọ và thực hiện hành vi giao cấu. Khi bị cha dượng của em Thanh phát hiện trình báo cơ quan chức năng.

HĐXX nhận định, Mai Văn Nhẫn là người đã thành niên, lợi dụng sự thiếu hiểu biết của nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu. Hành vi mà Mai Văn Nhẫn thực hiện là nguy hiểm cho xã hội đã trực tiếp xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, nhân phẩm, danh dự của con người, sự phát triển bình thường về tâm, sinh lý của trẻ em; làm ảnh hưởng xấu đến trật tự an toàn xã hội, đến thuần phong mỹ tục, đã tuyên phạt Mai Văn Nhẫn 12 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vừa quen qua mạng, bé gái 12 tuổi 2 lần "dâng hiến" cho bạn trai