Vợ không cho ân ái, tạt xăng đốt nhà cháy rụi

Từ Huy| 31/12/2015 15:52
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Uống rượu say, Minh nằm gần vợ muốn ân ái nhưng vợ không đồng ý và bế con sang giường khác ngủ. Tức giận Minh đổ xăng đốt cháy rụi ngôi nhà.

Vợ không cho ân ái, tạt xăng đốt nhà cháy rụi

Triệu Tiến Minh tại tòa

Dù không đăng ký kết hôn với chị Triệu A Múi (SN 1979, thôn Khuổi Tẳng, xã Mẫu Sơn, huyện Lộc Bình, tỉnh Lạng Sơn) nhưng Triệu Tiến Minh (SN 1984, thôn Bản Chu, xã Thái Bình, huyện Đình Lập, Lạng Sơn) và chị Múi có chung một đứa con và ở nhà của em trai chị Múi.

Ngày 14/2/2015 gia đình Minh tổ chức ăn Tết theo phong tục người Dao. Sau khi uống rượu say ở nhà nhưng Minh vẫn tiếp tục vào thôn Khuổi Tẳng uống rượu tiếp.

Đến khoảng 21h30 cùng ngày Minh trở về nhà thì thấy vợ và con đang nằm ngủ trên giường. Minh cũng lên giường nằm và có ý định ân ái với vợ nhưng chị Múi không đồng ý. Chị Múi dậy bế con sang giường bên nằm. Minh nói với vợ: “Sao lại sang giường khác ngủ, tao đốt nhà bây giờ”. Tưởng Minh say nói chơi nên chị Múi không nói gì tiếp tục ngủ.

Thấy vợ không phản ứng, Minh vùng dậy lấy chai nhựa 500ml rồi ra sân rút vòi xăng của xe máy hứng đầy chai xăng. Minh mang vào nhà đổ lên chiếu rồi châm lửa đốt. Do có xăng nên ngọn lửa bùng phát dữ dội. Chị Múi vội bế con chạy ra ngoài, tri hô hàng xóm dập lửa, tuy nhiên, ngọn lửa quá lớn đã thiêu rụi toàn bộ ngôi nhà.

Với hành vi trên, Minh bị truy tố về tội Hủy hoại tài sản. Vừa qua, TAND huyện Lộc Bình đưa ra xét xử đối với Triệu Tiến Minh. Xét thấy bị cáo là người dân tộc, trình độ học vấn thấp, thiếu hiểu biết pháp luật, mồ côi cha mẹ từ nhỏ, hành vi của bị cáo là bộc phát do say rượu nên HĐXX tuyên phạt Minh 6 tháng tù giam về tội trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ không cho ân ái, tạt xăng đốt nhà cháy rụi