Vợ dùng kéo đâm thủng gan "đoạt mạng" chồng nát rượu

Song An| 29/01/2013 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Minh chốc chốc lại ngoái cổ nhìn về phía 2 đứa con nước mắt ràn rụa, chắp tay cầu xin con và người thân trong gia đình tha thứ.

“Cơn thịnh nộ” của người phụ nữ có chồng nát rượu

Vợ dùng kéo đâm thủng gan

Người đàn bà và nỗi đau giết chồng

Người đàn bà trong “cơn thịnh nộ” đã ra tay giết chồng ấy là Nguyễn Thị Minh (1963, ngụ tại thôn Cao Viên, Quốc Oai, Hà Nội), vợ của anh Nguyễn Trung Hòa (1958, ngụ tại thôn Bãi, xã Cao Viên, Quốc Oai, HN). Có với nhau 2 mặt con, đứa lớn SN 1982, đứa bé 1989 đều đã lập gia thất.

Con cháu đề huề nhưng Hòa vẫn quen tính cũ rượu chè rồi thường “chửi đổng”, đánh đập vợ con.

Con cái đã trưởng thành, cháu con đầy nhà nhẽ ra người cha, người ông ấy phải sống rất mực để làm gương. Nhưng Hòa vốn “nát rượu” suốt ngày say khướt lười biếng lao động nên một tay người phụ nữ ấy ngày đêm lao động kiếm tiền nuôi gia đình.

Đỉnh điểm của sự nhẫn nhục đó là ngày 29/7/2012, khi Minh đi chợ bán chuối về thì Hòa lại say, chửi bới đòi đuổi Minh ra khỏi nhà. Biết tính chồng say hay chửi nên Minh coi như “nước đổ lá khoai”, Minh không ăn cơm trưa mà trải chiếu ra nền nhà nằm ngủ. Tuy nhắm mắt nhưng tiếng chồng chửi oang oang bên tai nên sau đó chị đã bỏ sang nhà hàng xóm để được "yên thân".

Ra tay giết chồng vì… “không thể chịu đựng thêm”

Một lúc sau, "ma men" sai khiến Hòa lại đập phá đồ đạc và lấy dầu trong chiếc đèn trên bàn thờ đốt quần áo của Minh. Không dừng lại, người chồng nát rượu vung chân đạp và đấm vào ngực Minh. Minh kêu khóc van xin chồng đừng đập phá và đánh đập nữa nhưng vô vọng bởi con người lúc này trong người chồng ấy là con ác quỷ.

Không thể chịu đựng thêm, người vợ lao xuống bếp lấy cây kéo sắc nhọn ra đâm nhiều nhát vào ngực chồng. Hòa vùng chạy nhưng vẫn không thôi bới chửi “mày giết bố mày rồi…”, thấy vậy Minh tiếp tục lao tới đâm nhiều nhát vào người, chân và tay chồng cho đến khi hàng xóm ra can ngăn mới thôi.

Hòa được hàng xóm đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng do bị thủng gan và mất máu cấp không hồi phục nên đã tử vong vào lúc 19h cùng ngày.

Sau khi giết chồng, người phụ nữ ấy đã tới cơ quan công an huyện Quốc Oai đầu thú và khai nhận mọi hành vi phạm tội như trên.

Vợ dùng kéo đâm thủng gan

Nguyễn Thị Viên con gái của bị cáo và bị hại ràn rụa nước mắt 

Nước mắt chảy ngược

Ngày 29/1/2013, TAND TP. Hà Nội mở phiên xử sơ thẩm bị cáo Đỗ Thị Minh về tội giết người.

Đớn lòng trong phiên xử này, gia đình bị hại cũng chính là gia đình của bị cáo ngồi một phía, chốc chốc Minh lại ngoái cổ lại nhìn 2 đứa con nước mắt lưng tròng miệng lí nhí “mẹ biết lỗi rồi, thà tòa xử bắn mẹ một phát cho mẹ được thanh thản…”..

Mọi phiên xử đều có phân định rõ ràng ranh giới của chân lý và tội ác, có lỗi sẽ phải chịu sự trừng phạt của pháp luật. Trong phiên xử hôm nay, gia đình bị hại cũng chính là gia đình bị cáo đều nát lòng với bất kỳ bản án nào. Giờ đây người cha nát rượu đã chết, người mẹ lại vào vòng lao lý khiến nỗi đau càng thêm bội phần.

Hai đứa con "vật vã" trong phiên tòa xử mẹ giết cha, chúng ngập nước mắt cầu xin HĐXX giảm nhẹ cho người mẹ tội lỗi để bà sớm có cơ hội trở về đoàn tụ với gia đình, con cháu.

Do bị cáo có tình tiết giảm nhẹ, gia đình bị hại đã có đơn xin giảm án nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 7 năm tù giam.

7 năm tù có thể là quãng thời gian không dài Đỗ Thị Minh bị cách ly ra khỏi xã hội, nhưng bản án lương tâm sẽ dằn vặt người đàn bà ấy suốt cuộc đời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ dùng kéo đâm thủng gan "đoạt mạng" chồng nát rượu