Vợ đâm chết chồng vì... gọi không nghe máy

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau nhiều lần gọi điện nhưng “chồng” không nghe máy, nghi "chồng" có người đàn bà khác, Dung tức giận, thủ con dao Thái Lan vào túi đi tìm chồng. Trong lúc xô xát, Dung rút dao đâm chết “chồng” mình…

Ngày 26-3, Tòa phúc thẩm TANDTC tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, y án sơ thẩm tuyên phạt Nguyễn Thị Ngọc Dung (tự Tiểu Nhị, 25 tuổi, ngụ Bình Dương) mức án 17 năm tù về tội “giết người”.

Mặc dù cả hai đã có gia đình nhưng Nguyễn Thị Ngọc Dung và anh Nguyễn Hoàng Khái vẫn chung sống như vợ chồng tại tổ 1, khu phố 8, thị trấn Uyên Hưng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Bị cáo Nguyễn Thị Ngọc Dung tại Tòa. (Ảnh: VNN)

Tối 20-9-2011, sau khi đi làm về anh Khái có ra nhậu cùng bạn ở thị trấn Uyên Hưng. Thấy “chồng” đi làm muộn chưa về nên Dung nhiều lần điện thoại, nhắn tin nhưng anh Khái không trả lời. Khoảng 23 giờ cùng ngày, Dung tiếp tục gọi điện nhiều lần thì được anh Khái cho biết đang ngồi nhậu cùng bạn. Nghe xong, Dung liền lấy một con dao Thái Lan bỏ vào túi quần rồi rủ thêm một người bạn chở ra thị trấn tìm “chồng”.

Đến nơi, Dung xông vào nắm áo, kéo Khái ra phía sau và nói “Mày ra đây tao nói chuyện”. Cho rằng “vợ” quá đáng, anh Khái đứng dậy dùng tay tát vào mặt Dung. Trong lúc hai bên xảy ra xô xát, Dung rút dao đâm một nhát vào ngực trái “chồng” rồi lên xe bỏ đi. Nạn nhân được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong vì vết thương quá nặng.

M.Phượng

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ đâm chết chồng vì... gọi không nghe máy