Vợ chồng dắt nhau vào tù vì buôn ma túy

Quốc Thanh| 27/03/2015 11:20
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vừa muốn có "thuốc" hút lại vừa muốn có tiền tiêu xài, vợ chồng Hùng-Ly sau khi mua ma túy về, đã chia nhỏ thành nhiều tép đem bán cho các con nghiện khác.

TAND TP Tuy Hòa (Phú Yên) vừa tuyên phạt bị cáo Trương Văn Hùng 9 năm tù, Phạm Thị Trà Ly (vợ Hùng ở 29B/13 Nguyễn Huệ, phường 5, TP Tuy Hòa) 8 năm tù và Nguyễn Thành Đô 7 năm tù về tội mua bán trái phép chất ma túy. Đồng thời, phạt bổ sung đối với Hùng 10 triệu đồng, Đô 5 triệu đồng; tịch thu sung quỹ Nhà nước các tài sản, tiền liên quan đến hành vi phạm tội.

Theo cáo trạng, sáng 24/6/2014, Ly vận chuyển 11 tép hêrôin có trọng lượng 0,4335 gam đi bán cho một người (không rõ danh tính, địa chỉ) tại một địa điểm tại khu phố Ninh Tịnh 5, phường 9, TP Tuy Hòa, thì bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy Công an tỉnh Phú Yên bắt quả tang.

Tiến hành khám xét chỗ ở của vợ chồng Ly và Hùng, cơ quan công an đã thu giữ thêm 11,560 gam hêrôin, 5.300.000 đồng và các vật chứng liên quan đến hành vi mua bán và sử dụng trái phép chất ma túy. 

Quá trình điều tra, Hùng và Ly khai nhận đã 8 lần vào TP. Hồ Chí Minh mua hêrôin, sau đó phân ra thành nhiều tép để bán cho Nguyễn Thành Đô và hai người khác, với giá 200.000 đồng/1 tép.

Thấy có lời cao và để có ma túy sử dụng, nên sau khi mua ma túy của vợ chồng Hùng, Đô lấy một ít dùng, còn lại tạo thành tép mới, rồi đem bán lại cho các đối tượng nghiện khác để kiếm lời.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vợ chồng dắt nhau vào tù vì buôn ma túy