Vào tù vì thuê phòng "yêu" bạn gái nhí

Hoàng Thiên Lý| 17/04/2015 14:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Có tình cảm với bạn gái nhí 12 tuổi, Phương đã thuê phòng cùng bạn gái qua đêm và "làm chuyện người lớn" với nhau.

Sáng 17/4, TAND tối cao tại Đà Nẵng đã chấp nhận kháng cáo sửa một phần án sơ thẩm giảm cho bị cáo Nguyễn Thành Phương (SN 1991, trú 22 Hai Bà Trưng, Nha Trang) từ 13 năm tù xuống còn 12 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em. Tổng hợp hình phạt 3 năm tù treo buộc phải chấp hành án là 15 năm tù.

Vào tù vì thuê phòng

Bị cáo Nguyễn Thành Phương tại tòa

Theo cáo trạng, Phương đã có 1 tiền án 3 năm tù về tội cố ý gây thương tích, được tòa cho hưởng án treo, đang trong thời gian thử thách thì quen biết Hồ Nhật Linh (hơn 12 tuổi) rồi nảy sinh tình cảm trai gái yêu thương nhau.

Tối ngày 6/2/2014, Phương chở Linh đi nhậu cùng các bạn ở quán gần Trường Đại học Nha Trang, sau khi nhậu xong khoảng 23h cùng ngày cả nhóm rủ nhau đến quán Bar Why Not trên đường Trần Quang Khải uống rượu.

Đến 1h ngày 7/2/2014, một số bạn đi về nhà còn Phương, Linh, Trần Thanh Tuấn và Nguyễn Trần Diệu Bình không về nhà mà đi thuê nhà nghỉ ngủ qua đêm. Phương và Linh một phòng, Tuấn và Bình một phòng .

Sau khi nhận phòng, Linh đi tắm rửa và làm vệ sinh cá nhân sau đó lên giường nằm nghỉ, Phương cũng lên nằm bên cạnh và dùng tay sờ mó, ôm hôn rồi tiến hành làm “chuyện người lớn” với Linh 3 lần. Đến trưa ngày 7/2/2014, Phương và Linh trả phòng đi về.

Ngày 10/2/2014, do nghi ngờ Linh đi chơi, ngủ qua đêm với bạn trai nên gia đình Linh hỏi Linh, thì Linh thừa nhận đã thuê phòng ngủ và quan hệ tình dục với Phương.

Ngay sau đó, gia đình đưa Linh đến cơ quan công an tố cáo hành vi phạm tội của Phương. Còn Linh cho biết, do có tình cảm với Phương nên cho Phương quan hệ sinh lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì thuê phòng "yêu" bạn gái nhí