Vào tù vì bị bé gái 13 tuổi gạ gẫm “ăn trái cấm”

Đoàn Nga| 25/12/2015 19:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Cắn” ma túy “đá” xong, bé gái gạ gẫm Hoàng cùng làm chuyện người lớn. Trước sự kích thích của bé gái, cậu trai mới lớn vội vã làm theo.

Xét thấy bị hại cũng có một phần lỗi nên sau khi hội ý, ngày 25/12, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Phạm Ngọc Hoàng, 16 tuổi (trú ở phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) 3 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo truy tố, Hoàng vốn ham mê mạng xã hội nên thường xuyên lên mạng làm quen, kết bạn với với nhiều người. Để “hấp dẫn” đối phương, Hoàng lập nick facebook là “Cậu bé thích chén”. Đầu tháng 9/2013, Hoàng quen biết Đào Vân T., 13 tuổi.

Tối ngày 22/9/2014, T. và cháu A. 13 tuổi, rủ nhau đi chơi rồi nhắn tin xin Hoàng tới ngủ nhờ một hôm. Hoàng đồng ý và đưa hai bé gái tới nhà mẹ nuôi ở quận Hà Đông ngủ qua đêm. Trưa hôm sau, Hoàng vào phòng hai bé gái đang ngủ để trò chuyện. Một lát sau, A. kêu nóng và rủ Hoàng sang phòng bên cạnh tâm sự.

Vào tù vì bị bé gái 13 tuổi gạ gẫm “ăn trái cấm”

Bị cáo Phạm Ngọc Hoàng tại phiên xét xử

Trong lúc cả hai trò chuyện, bỗng nhiên A. gợi ý Hoàng làm chuyện người lớn và giải thích vừa “cắn” ma túy “đá” xong nên thấy nóng bức trong người rồi A. bảo Hoàng ôm hôn mình.

Được bé gái mới quen khêu gợi, kích thích, Hoàng nhanh chóng ôm cô bé rồi cả hai quan hệ tình dục. Đến chiều, A. tiếp tục rủ Hoàng làm chuyện người lớn.

Khi trở về nhà, thấy con gái có dấu hiệu bất thường, gia đình đã gặng hỏi thì A. đã kể lại toàn bộ sự việc. Ngay sau đó, gia đình cô bé đã tới cơ quan công an trình báo sự việc.

Tại phiên xét xử, Hoàng đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội nhưng cậu lý lẽ rằng do A. chủ động rủ cậu làm chuyện người lớn chứ cậu không cưỡng ép.

Tuy nhiên, HĐXX đã khẳng định, do A. chưa đủ 13 tuổi nên cho dù cô bé có đồng ý hay chủ động thì Hoàng vẫn phạm vào tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù vì bị bé gái 13 tuổi gạ gẫm “ăn trái cấm”