Vào tù bóc lịch vì đi giải vây giúp bạn

Hoàng Thiên Lý| 04/10/2016 15:38
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được lời "kêu cứu" của bạn, Thọ và Lâu đã mang theo vũ khí lên đường đi giải vây cho bạn. Khi xông vào hỗn chiến, cả hai đã gây thương tích 25% cho nạn nhân.

TAND tỉnh Khánh Hòa vừa xử phúc thẩm bác kháng cáo phạt bị cáo Trần Văn Lâu (SN 1988, trú thôn Đại Cát 2, xã Ninh Phụng, TX Ninh Hòa) 3 năm tù, Trần Xuân Thọ (SN 1992, trú thôn Vân Thạch, xã Ninh Xuân, TX Ninh Hòa) 2 năm 6 tháng tù cùng về tội cố ý gây thương tích.

Vào tù bóc lịch vì đi giải vây giúp bạn

Hai bị cáo tại phiên xét xử

Trước đó, khoảng 21h ngày 31/3/2015 Thọ nhận được điện thoại của chị Lê Thị Thanh Nga là bạn gái của Trần Văn Hiền gọi báo Hiền bị thanh niên thôn Tân Mỹ, xã Ninh Xuân đánh nên Thọ điện thoại rủ Lâu đi giải vay cho Hiền. Lâu đồng ý và lấy một con dao dài khoảng 20cm để ở gác ba ga xe máy của Thọ rồi cả hai cùng đi.

Trên đường đi Thọ và Lâu nhặt ở ven đường 2 cây củi bìa loại dẹp, dài khoảng 79 - 80cm. Khi đến Cầu Đỏ thuộc thôn Tân Mỹ gặp nhóm 7 – 8 thanh niên trong làng và bị số thanh niên này dùng đá ném.

Lúc này Thọ chở Lâu cầm dao xông vào nên nhóm thanh niên bỏ chạy. Thọ và Lâu phát hiện anh Huỳnh Thương chạy vào nhà ông Huỳnh Thông nên đuổi theo.

Tại đây, Lâu hỏi Thương “tụi nó đâu”, Thương trả lời “em không biết”. Lâu quay người thì Thọ hô “nó cầm dao kìa”, ngay lập tức Lâu quay lại chém vào cổ tay trái của Thương gây thương tích 25%, Thọ giơ cây lên định đánh tiếp thì thấy Thương bị thương ra máu nên không đánh nữa mà cùng Lâu ra về. Thương được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào tù bóc lịch vì đi giải vây giúp bạn