Vào nhà dùng nhờ wifi, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

Nhật Quang| 31/07/2015 15:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vào nhà để dùng nhờ mạng wifi nhưng không bắt được sóng. Thấy bé gái 12 tuổi ở nhà một mình, tên "yêu râu xanh" đã khống chế và thực hiện hành vi đồi bại với bé gái.

Ngày 31/7, Tòa án nhân tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Bùi Đăng Thanh (SN 1988, trú tại xã Đồng Văn, huyện Tân Kỳ) với tội danh “Hiếp dâm trẻ em”.

Vào nhà dùng nhờ wifi, hiếp dâm bé gái 12 tuổi

 Bị cáo Bùi Đăng Thanh tại phiên tòa

Theo cáo trạng của Viện kiểm sát nhân dân tỉnh Nghệ An nêu rõ, vào tháng 2/2015, khi đi mua thẻ điện thoại về qua nhà cháu H.T.PH (12 tuổi, là hàng xóm của Thanh), Thanh đã vào nhà để dùng nhờ mạng wifi gọi điện cho người em đang làm việc ở nước Nga nhưng không bắt được sóng. 

Lúc này thấy cháu Ph. ở nhà một mình, ngay lập tức Thanh khống chế rồi thực hiện hành vi giao cấu với bé gái. Khi đang thực hiện hành vi thì thấy cháu Ph máu chảy nhiều. Sợ hãi, Thanh tìm cách cầm máu nhưng bất thành, hoảng quá Thanh vội vã bế bé gái đến trạm y tế xã để cấp cứu.

Tại đây toàn bộ hành vi của tên yêu râu xanh cũng được phơi bày trước ánh sáng. Quá phẫn uất trước hành vi thú tính của gã hàng xóm, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo gửi cơ quan chức năng, Thanh bị bắt giữ ngay sau đó.

Được biết Thanh đã có vợ và con nhỏ, trước đó đối tượng cũng từng bị tuyên phạt 36 tháng tù giam với tội danh hiếp dâm trẻ em.

Xét thấy hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, cần phải xử lý nghiêm, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo mức án 13 năm tù giam, về trách nhiệm dân sự bị cáo buộc phải bồi thường cho nạn nhân 20 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Vào nhà dùng nhờ wifi, hiếp dâm bé gái 12 tuổi