Va chạm trong lúc đi vệ sinh, đánh người gây thương tích

Mạnh Cường| 16/05/2015 16:33
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì va chạm trong lúc đi vệ sinh, Chung đã gây gổ, ném ly vào mặt người khác gây thương tích.

Ngày 16-5, TAND quận Hải Châu, TP Đà Nẵng đã mở phiên tòa lưu động xét xử bị cáo Đoàn Văn Chung (1990, trú tổ 44, Cẩm Lệ, Đà Nẵng) về tội “Cố ý gây thương tích”.

Khoảng 22 giờ ngày 11-8-2014, tại quán Bar TV Club (số 118A - Nguyễn Chí Thanh, Đà Nẵng) có hai bàn ngồi nhậu. Bàn thứ nhất gồm có Đoàn Văn Chung, Đào Khắc Huy (1983, trú 49/33 Ông Ích Khiêm, Đà Nẵng) và một người tên Quốc.

Va chạm trong lúc đi vệ sinh, đánh người gây thương tích

Bị cáo Đoàn Văn Chung.

Bàn bên cạnh gồm Hà Anh Mạnh Linh (1987, trú tổ 70 P. Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng), Đặng Thanh Tùng (1991, trú P.Thọ Quang, Sơn Trà, Đà Nẵng) và một người tên Bi.

Trong lúc đi vệ sinh, Chung có xảy ra va chạm với một người có mặt tại quán tên Thành. Khi quay vào, Chung đi đến bàn của Thành gây gổ, hăm dọa mọi người tại bàn của Thành, nhưng được vệ sỹ của quán Bar can ngăn, đưa về lại bàn. Tuy vậy, Chung vẫn thấy “nóng trong người” nên chừng 15 phút sau, bị cáo đã cầm một ly thủy tinh ném vào phía bàn của Thành, không ngờ, chiếc ly trúng vào mặt anh Linh và vỡ tan.

Ngay sau khi gây thương tích cho anh Linh, Chung đã bị vệ sỹ của quán đưa ra ngoài và bị cáo đã vội vàng đón taxi trốn khỏi địa phương. Phần anh Linh, sau khi xảy ra sự việc đã được bạn bè đưa đi cấp cứu tại bệnh viện, kết quả giám định pháp y, tỷ lệ thương tích là 12%. 

Với hành vi côn đồ này, HĐXX TAND quận Hải Châu (Đà Nẵng) đã tuyên phạt bị cáo 3 năm tù về tội “Cố ý gây thương tích”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Va chạm trong lúc đi vệ sinh, đánh người gây thương tích