Tức giận vì con gái bị đánh, bố vợ đâm chết con rể

Phương Nam| 13/12/2016 14:24
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 13/12, TAND tỉnh Đắk Lắk đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Đình Thơ (SN 1976, trú tại thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk) về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, anh Lê Văn Sơn (SN 1989) chung sống với chị Nguyễn Thị Hà tại thôn 5, xã Ea Kiết, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk và có với nhau 1 con nhỏ sinh năm 2016. Do trong cuộc sống vợ chồng thường xuyên xảy ra mâu thuẫn nên chị Hà bế con về ở với bố mẹ đẻ ở thôn 15, xã Ea Kuêh, huyện Cư M’gar.

Tức giận vì con gái bị đánh, bố vợ đâm chết con rể

Bị cáo Nguyễn Đình Thơ tại phiên tòa

Khoảng 17h ngày 25/7/2016, anh Sơn nhờ anh họ là Lê Công Bình dùng xe máy chở đến nhà ông Nguyễn Đình Thơ (bố vợ Sơn) để thăm con. Tại đây, giữa anh Sơn và ông Thơ xảy ra mâu thuẫn dẫn đến đánh nhau thì được anh Bình can ngăn và chở Sơn về nhà. Tối cùng ngày, trong lúc ông Thơ ngồi ăn cơm và uống rượu một mình thì nhớ đến chuyện anh Sơn thường xuyên đánh đập con gái mình nên tỏ ra bực tức.

Đến khoảng 21 giờ, ông Thơ lấy một con dao quắm và một con dao bầu rồi điều khiển xe máy sang nhà con rể để nói chuyện. Đến nơi, ông Thơ dựng xe máy ngoài đường đi bộ vào trong và để con dao quắm ở hiên rồi gõ cửa gọi Sơn ra ngoài sân nói chuyện. Trong lúc nói chuyện, giữa ông Thơ và anh Sơn tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Nghe tiếng cãi nhau ở phía ngoài, anh Bình ngủ trong nhà tỉnh dậy đi ra thì thấy ông Thơ dùng dao dâm vào vùng bụng của anh Sơn khiến nạn nhân gục tại chỗ. Sau đó, Sơn được anh Bình và một người hàng xóm chở đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nạn nhân đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Sau khi gây án, Thơ đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Đến chiều ngày 26-7, Nguyễn Đình Thơ đã đến UBND xã Ea Kuêh để đầu thú.

Tại phiên tòa, bị cáo Nguyễn Đình Thơ đã thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Đình Thơ mức án 16 năm tù giam về tội giết người. Ngoài ra, bị cáo còn phải bồi thường cho gia đình nạn nhân số tiền 70 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tức giận vì con gái bị đánh, bố vợ đâm chết con rể