“Tú ông” thuê người đóng cảnh “nóng” để quảng cáo trang web bán dâm

Đoàn Nga| 12/06/2015 10:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để “câu khách”, Mạnh thuê Đỉnh đóng cảnh “nóng” với gái mại dâm để tung lên các trang web quảng cáo gái mại dâm của gã.

Chiều 3/10/2014, Công an quận Cầu Giấy bất ngờ kiểm tra một nhà nghỉ tại số 52 ngõ 204 đường Trần Duy Hưng, phường Trung Hòa, bắt quả tang 4 đôi nam nữ đang mua bán dâm. Các gái bán dâm khai, nhận được tin nhắn từ số điện thoại của Ly với nội dung đến nhà nghỉ trên để bán dâm cho khách với giá 300.000 đồng.

Từ lời khai của các gái mại dâm, ngày 4/10/2014, Công an quận Cầu Giấy đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối với Phạm Bá Mạnh và Đinh Thị Diệu Ly.

Tại cơ quan điều tra, Mạnh và Ly khai từ tháng 3/2014, Mạnh tạo ra các tài khoản riêng trên một số trang web rồi liên hệ với gái bán dâm để chụp ảnh, viết bài đăng trên mạng, kèm số điện thoại. Trợ thủ đắc lực có nhiệm vụ nghe điện thoại của khách rồi “điều” gái chính là người yêu của Mạnh, Đinh Thị Diệu Ly.

Quá trình điều tra, cơ quan công an đã thu giữ trên mạng tập tài liệu gồm 42 trang là các bài viết giới thiệu về gái bán dâm do Mạnh tự viết trong đó có hình ảnh khiêu dâm, nghệ danh của gái dâm, số điện thoại để liên lạc mua bán dâm.

Khám xét khẩn cấp nơi ở của Mạnh và Ly, công an thu giữ được hơn 50 triệu đồng, thẻ ATM, iPhone 5s, máy ảnh canon, máy tính xách tay MacBook pro, xe máy... Thu giữ của Ly 1 khẩu súng và hộp tiếp đạn.

Theo kết luận giám định, khẩu súng ngắn là súng đồ chơi có cấu tạo giống khẩu súng Colt 45, không phải là vũ khí quân dụng. Quá trình điều tra xác định khẩu súng trên là của Mạnh, mua với giá 800.000 đồng và Mạnh đã bị xử phạt hành chính.

“Tú ông” thuê người đóng cảnh “nóng” để quảng cáo trang web bán dâm

Mạnh và các đồng phạm tại phiên xét xử

Khi bắt giữ Mạnh tại phòng trọ còn có các đối tượng gồm Quang, Dũng, Đỉnh, Thu và một gái bán dâm.

Các bị cáo này được Mạnh thuê để đẩy các bài viết cho gái bán dâm và quản lý một số tài khoản cho gã. Riêng bị cáo Thu, do có nhu cầu tìm việc làm nên qua một trang mạng tìm việc, Thu quen với Ly và được Ly rủ đến làm việc, tiền công 4 triệu đồng/tháng với nhiệm vụ hàng ngày nghe điện thoại, trả lời tin nhắn của khách liên hệ mua dâm, hướng dẫn khách đến nhà nghỉ.

Tại phiên xét xử ngày 11/6, các bị cáo đã thành khẩn khai nhận hành vi phạm tội của mình. Sau khi xem xét, TAND thành phố Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Phạm Bá Mạnh (nickname Tuấn xacơ, 23 tuổi, quê ở Thái Bình, là sinh viên một trường cao đẳng tại Hà Nội), 5 năm tù; Đinh Diệu Ly, 20 tuổi (quê ở Hà Giang), 4 năm 6 tháng; Nguyễn Hữu Đỉnh, 23 tuổi;  Phạm Thế Quang, 23 tuổi; Phạm Bá Dũng, 22 tuổi (cùng ở Thái Bình) mỗi bị cáo 4 năm; Nguyễn Thị Thu, 26 tuổi (ở Bắc Giang), 2 năm tù cùng về tội “Môi giới mại dâm”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
“Tú ông” thuê người đóng cảnh “nóng” để quảng cáo trang web bán dâm