Tử hình gã con rể đâm chết bố vợ

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 12-1, TAND Tp.Hồ Chí Minh đã tuyên phạt Lê Văn Nhỏ (SN 1974, quê Tiền Giang) mức án tử hình về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, năm 1996, Lê Văn Nhỏ và chị Đỗ Thị Gái sống chung với nhau như vợ chồng tại huyện Bình Chánh, Tp. Hồ Chí Minh. Hai người không đăng ký kết hôn và có với nhau một đứa con. Khoảng 16 giờ ngày 6-1-1998, Nhỏ đi uống rượu về kêu chị Gái dọn cơm ăn nhưng chị Gái thấy Nhỏ say nên nói “anh ăn cơm nguội đi”. Tức giận, Nhỏ liền tát 2 cái vào mặt Gái nhưng chị Gái không nói gì, bỏ sang nhà hàng xóm là bà Hồ Thị Hùng chơi. Bực tức, Nhỏ đập phá đồ đạc trong nhà rồi cầm dao chạy sang nhà bà Hùng, chém 2 nhát liên tiếp vào người chị Gái, khiến chị Gái ngất xỉu.

Nghe tiếng cãi vã, bố ruột chị Gái là ông Đỗ Văn Xa chạy qua nhà bà Hùng chửi Nhỏ. Sẵn dao, Nhỏ chém vào người ông Xa. Tuy ông Xa đã bỏ chạy nhưng Nhỏ không tha, y tiếp tục cầm dao đuổi và chém bố vợ ngay tại ruộng bắp cải. Sau khi ngã xuống, ông Xa đã bị đứa con rể côn đồ đâm chết tại chỗ. Giết bố vợ xong, Nhỏ cầm dao đi về nhà thì gặp anh rể là Đỗ Văn Huệ.

Nhỏ xông vào chém anh Huệ nhưng bị Huệ cản đánh nên bỏ chạy về huyện Hóc Môn, Tp. Hồ Chí Minh. Chị Gái đã được đưa đi cấp cứu nên thoát chết.

Sau khi gây án, Lê Văn Nhỏ trốn về sống ở huyện Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang và sống chung như vợ chồng với chị Huỳnh Thị Ngọc Việt. Hai người có một con chung. Sau 13 năm lẩn trốn, đến ngày 15-1-2011, Lê Văn Nhỏ đã bị bắt theo lệnh truy nã.

PV

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình gã con rể đâm chết bố vợ