Tử hình gã chồng giết chết vợ cũ vì ghen tuông

Ngọc An| 23/10/2018 15:10
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Thấy vợ cũ có bạn trai mới, Đúng nổi cơn ghen rồi dùng dao đâm nhiều nhát khiến người vợ cũ tử vong.

TAND TP.HCM ngày 23/10 đã mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Tạ Văn Đúng (34 tuổi, ngụ tỉnh Tiền Giang) bị Viện KSND truy tố về tội giết người.

Bị hại trong vụ án là chị Hồng (34 tuổi) chung sống như vợ chồng với Đúng ở căn nhà trọ sát tỉnh lộ 43, quận Thủ Đức nhưng không đăng ký kết hôn. Đúng làm lái xe ô tô thuê, còn chị Hồng làm nhân viên cho công ty ở chợ đầu mối Thủ Đức.

Theo hồ sơ tố tụng, trong một lần đọc tin nhắn trong điện thoại của chị Hồng, Đúng đã ghen tuông nên hai vợ chồng xảy ra cãi vã, mâu thuẫn.

Tháng 8/2017, do không có thể sống chung nên chị Hồng và Đúng chia tay. Đúng được chia 170 triệu đồng, còn chị Hồng bỏ đi nơi khác sống, không còn liên lạc với Đúng.

Tử hình gã chồng giết chết vợ cũ vì ghen tuông

Tạ Văn Đúng tại tòa

Tuy đã chia tay nhưng Đúng vẫn đến chợ đầu mối tìm chị Hồng. Tháng 4/2018, Đúng đến thuê nhà trọ trên đường Hoàng Diệu 2, phường Linh Chiểu, quận Thủ Đức, gần nơi chị Hồng làm việc. 

Một lần Đúng đứng trên lầu nhà trọ quan sát thì phát hiện chị Hồng được một người đàn ông chở về phòng trọ. Đúng nổi cơn ghen tuông đi ra mua 6 lon bia về uống. Uống hết bia, Đúng định sang phòng trọ của chị Hồng nhưng thấy đông người nên quay về.

Ngày hôm sau, người bạn trai của chị Hồng lại đến chơi. Khi chị Hồng vừa tiễn bạn trai về, Đúng từ phía sau áp sát chị Hồng, choàng tay bịt miệng rồi dùng dao đâm nhiều nhát vào nạn nhân khiến nạn nhân tử vong ngay tại chỗ. 

Sau khi gây án, Đúng rời khỏi hiện trường đón xe ôm về quận 9 và bị bắt giữ ngay sau đó.

Tại phiên tòa, sau khi xem xét nội dung vụ án, căn cứ vào lời khai của bị cáo và đề nghị của Viện KSND, HĐXX đã tuyên án tử hình đối với Tạ Văn Đúng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tử hình gã chồng giết chết vợ cũ vì ghen tuông