Trai làng hầu tòa vì "yêu" bé gái lớp 9

Hồng Nam| 29/09/2017 14:57
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 29/9, TAND huyện Long Hồ (Vĩnh Long) mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Trịnh Lê Phúc Thịnh (SN 1996, ngụ ấp Phú An, xã An Phú Thuận, huyện Châu Thành, tỉnh Đồng Tháp) về tội Giao cấu với trẻ em.

Theo đó, vào khoảng đầu tháng 12/2016 Thịnh kết bạn và làm quen với em L.N.T.A. sinh năm 2002 đang là học sinh lớp 9 ở huyện Long Hồ. Sau nhiều lần trò chuyện qua lại, đến khoảng 11 giờ ngày 11/12/2016 Thịnh hẹn và chở bé A. đi đến quán cà phê tum ở xã Tân Hạnh, huyện Long Hồ.

Tại đây Thịnh và bé A. đã tự nguyện quan hệ tình dục với nhau trong tum của quán. Đến tối ngày 5/4/2017 không thấy bé A. đi học về như thường lệ nên gia đình đã chia nhau đi tìm và đến trình báo cơ quan công an.

Đến trưa ngày hôm sau thì gia đình mới tìm thấy bé A. Sau khi tiếp nhận đơn trình báo của gia đình bé A. Công an đã mời Thịnh về làm việc. Tại cơ quan Công an Thịnh đã khai nhận từ lúc quen bé A. đến khoảng tháng 3/2017 Thịnh đã quan hệ tự nguyện với bé A. nhiều lần. Lúc này bé A. mới 14 tuổi. Trong quá trình điều tra gia đình Thịnh đã đến khắc phục cho phía bị hại 5 triệu đồng.

Trai làng hầu tòa vì

Trịnh Lê Phúc Thịnh tại tòa

Tại tòa Thịnh đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải nên HĐXX đã tuyên phạt Trịnh Lê Phúc Thịnh 18 tháng tù giam về tội Giao cấu với trẻ em.

Trong vụ án này điều đáng nói là còn hai bị can nữa cũng giao cấu với bé A. sẽ được TAND huyện Long Hồ đưa ra xét xử vào ngày 6/10 tới đây cùng với tội danh Giao cấu với trẻ em.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trai làng hầu tòa vì "yêu" bé gái lớp 9