Trả hồ sơ vụ vợ đặt camera quay lén chồng xâm hại con riêng

Hoàng Thiên Lý| 04/12/2015 12:32
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nghi ngờ mối quan hệ không bình thường giữa Phương và cháu D nên chị B đã đặt thiết bị camera quay theo dõi tự động phát hiện Phương và cháu D có quan hệ với nhau tại phòng ngủ.

Sáng 4/12, sau khi thẩm vấn TAND tỉnh Khánh Hòa đã quyết dịnh trả hồ sơ theo yêu cầu của Viện kiểm sát cùng cấp vụ vợ đặt camera quay lén chồng xâm hai con riêng đối với bị cáo Trần Thanh Phương (SN 1961, trú 48C Nguyễn Thị Minh Khai, hiện ở 379 Lê Hồng Phong, Nha Trang) bị truy tố về 2 tội hiếp dâm trẻ em và giao cấu với trẻ em.

Xét thấy tại phiên tòa, lời khai của người bị hại và bị cáo mâu thuẫn với nhau về thời gian thực hiện hành vi (bị hại khai năm 2011, bị cáo khai 2014), cũng như lời khai của bị cáo tại phiên tòa khác với những lời khai trước đó tại cơ quan điều tra nên không thể xác định được bị cáo phạm tội gì và phạm một hay hai tội.

Theo cáo trạng, Phương và chị L.T.B đăng ký kết hôn năm 2011 và sinh sống tại đường Lê Hồng Phong, Nha Trang. Chị B có con riêng tên V.A.D (sinh ngày 17/9/2000) ở cùng chị B và Phương. Từ khoảng tháng 5/2012 đến tháng 11/2012, chị B vào TP Hồ Chí Minh học nghề kỹ thuật làm móng.

Trả hồ sơ vụ vợ đặt camera quay lén chồng xâm hại con riêng

Bị cáo Trần Thanh Phương

Trong thời gian này, giữa Phương và cháu D có sự gần gũi và tự nguyện giao cấu với nhau nhiều lần, bắt đầu từ khoảng đầu tháng 10/2012 tại nhà ở Lê Hồng Phong. Sau khi chị B đi học về lại nhà, Phương và cháu D vẫn tiếp tục lén lút quan hệ với nhau nhiều lần.

Nghi ngờ mối quan hệ không bình thường giữa Phương và cháu D, nên chị B đã đặt thiết bị camera quay theo dõi tự động, phát hiện Phương và cháu D có quan hệ tình dục với nhau tại phòng ngủ của Phương vào trưa ngày 4/8/2014. Chị H đã sao chép dữ liệu ra USB rồi đến cơ quan Công an tố cáo hành vi phạm tội của Phương.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Trả hồ sơ vụ vợ đặt camera quay lén chồng xâm hại con riêng