Tin tức xét xử ngày 21/1: Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm

Đoàn Nga(TH)| 21/01/2016 20:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Tin tức xét xử ngày 21/1: Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm; Níu kéo bất thành, giết vợ rồi tự tử; Giết tình địch, trốn hơn chục năm không thoát...

Níu kéo bất thành, giết vợ rồi tự tử

Ngày 21/1, TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác đơn kháng cáo, tuyên y án 16 năm tù đối với Trần Công Nghiệp, 30 tuổi (ngụ huyện Châu Thành, tỉnh Tây Ninh) về tội “Giết người”.

Theo truy tố, sau khi đi lao động ở nước ngoài về, Nghiệp bị vợ là chị Ngô Thị Lệ Hoa đòi ly hôn. Níu kéo không được, Nghiệp nảy sinh ý định giết vợ rồi tự tử.

Ngày 17/4/2015, tiếp tục đến chỗ làm tìm vợ để níu kéo, nhưng vẫn bị từ chối, anh ta liền rút dao đâm liên tiếp khiến chị Hoa tử vong. Thấy vợ đã chết, Nghiệp cầm chai thuốc sâu ra uống nhưng được cứu thoát.

Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm

Ngày 21/1, Toà phúc thẩm TAND cấp cao tại TP.HCM đã bác kháng cáo y án 20 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Hoàng Duy, 31 tuổi về hai tội “Hiếp dâm trẻ em” và Dâm ô với trẻ em”.

Theo truy tố, do ở gần nhà cháu V. (sinh năm 2006- cháu ruột người tình cũ) nên Duy nảy sinh ý định hiếp dâm cháu bé. Từ cuối tháng 11/2014 đến khi bị phát hiện, Duy đã 3 lần quan hệ tình dục và hơn 30 lần dâm ô với cháu bé.

Cuối tháng 4/2015, một người bạn mượn điện thoại của Duy thì phát hiện thấy ảnh “nhạy cảm” của Duy với cháu V. nên đã thông báo cho gia đình bé gái biết. Bạn của Duy còn giao cho cảnh sát các đĩa phim sex Duy mua để cháu V. xem mỗi khi bị hắn xâm hại.

Ra tù tiếp tục lập băng cướp

Ngày 21/1, TAND cấp cao tại TP Hồ Chí Minh đã bác đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên y án chung thân đối với Nguyễn Thủy Hoàng và các đồng phạm khác của hắn cũng giữ nguyên mức án từ 8 năm tới 20 năm tù về các tội “Cướp tài sản”, “Trộm cắp tài sản” và “Tiêu thụ tài sản do người khác phạm tội mà có”.

Tin tức xét xử ngày 21/1: Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm

Bị cáo Nguyễn Thủy Hoàng

Theo truy tố, Hoàng là đối tượng từng có 2 tiền án về tội “Cướp giật”. Năm 2010 sau khi ra tù, Hoàng tụ tập nhiều đối tượng bất hảo thành lập băng cướp gần 20 tên, sử dụng nhiều hung khí nguy hiểm như dao, roi điện, bình xịt hơi cay... gây ra hàng chục vụ cướp táo tợn trên địa bàn các quận, huyện tại TP Hồ Chí Minh.

Giết tình địch, trốn hơn chục năm không thoát

Ngày 21/1 TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo, y án 19 năm tù đối với bị cáo Nguyễn Tình, 51 tuổi (trú 118/18 Trần Quý Cáp, Nha Trang) về tội “Giết người”.

Theo truy tố, khoảng tháng 4/2004 Tình và vợ là chị Phan Thị Tuyết Loan ly thân, chị Loan mang con đi nơi khác ở.

Ngày 15/8/2004, khi đến thăm con, Tình thấy anh  Nguyễn Đức Thuyên, 49 tuổi (ở Vĩnh Nguyên, Nha Trang) ngồi chơi ở quán nước của chị Loan, Tình đã nổi cơn ghen tuông nên đã cầm dao xông vào đâm tình địch. Gây án xong, Tình vội bỏ trốn đến ngày 20/5/2015, Tình bị bắt theo quyết định truy nã.

Do vết thương quá nặng, nạn nhân đã chết trên đường đi cấp cứu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Tin tức xét xử ngày 21/1: Mua phim sex cho bé gái xem để hiếp dâm