Thuê bạn học đóng cảnh “nóng” để quảng cáo gái mại dâm

Đoàn Nga| 31/08/2015 17:19
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Để “câu khách”, Mạnh đạo diễn để Đỉnh đóng cảnh nóng với gái mại dâm rồi tung lên mạng. Tuy nhiên, chưa kịp thực hiện ý đồ thì chúng bị bắt giữ.

Ngày 31/8, TAND thành phố Hà Nội đã mở phiên xét xử phúc thẩm đối với nhóm “tú ông”, “tú bà” chuyên chụp ảnh nóng, viết bài quảng cáo cho gái bán dâm ở trên các trang web đen.

Theo bản án của TAND quận Cầu Giấy, Hà Nội, tháng 3/2014, Phạm Bá Mạnh, 23 tuổi (quê Thái Bình- là sinh viên một trường trên địa bàn Hà Nội) cùng với bạn gái là Đinh Thị Diệu Ly, 20 tuổi (ở Hà Giang), lập nhiều tài khoản riêng trên trang "web đen" rồi liên hệ với gái bán dâm để chụp ảnh, viết bài đăng lên mạng nhằm quảng bá. 

Lấy các nghệ danh như Hoàng Yến, Kiều Hoa... Mạnh trực tiếp sản xuất bài viết kèm nhiều số điện thoại khác nhau. Còn Ly quản lý số điện thoại, liên hệ giữa khách mua dâm và điều gái bán dâm. Các cô gái mua vui cho khách phải nộp cho Mạnh 100.000 - 150.000 đồng/lần đi khách.

Đầu tháng 10/2014, khi Ly điều 4 gái bán dâm đến nhà nghỉ trên đường Trần Duy Hưng (phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy) thì bị công an ập vào bắt quả tang. Khám xét nơi ở của cặp “tú ông”, “tú bà” này, cảnh sát thu giữ máy ảnh, máy tính xách tay MackBook, hơn 50 triệu đồng và một khẩu súng đồ chơi.

Theo lời khai của Mạnh, gã thuê Phạm Bá Dũng, 22 tuổi (là em họ), Nguyễn Hữu Đỉnh và Phạm Thế Quang (cùng quê Thái Bình với Mạnh), bao ăn ở để viết bài giới thiệu gái bán dâm, quản lý tài khoản trên mạng với giá 4 – 5 triệu đồng/tháng.

Để “câu khách” và tạo sức “nóng” cho trang web đen của mình, cuối tháng 9/2014, Mạnh còn đạo diễn để Đỉnh đóng “cảnh nóng” với gái bán dâm với mục đích tung lên trang web. Nhưng cả hai chưa kịp đăng lên mạng thì bị bắt giữ.

Thuê bạn học đóng cảnh “nóng” để quảng cáo gái mại dâm

Nhóm "tú ông", "tú bà" tại phiên phúc thẩm

Thông qua mạng xã hội Facebook, Nguyễn Thị Thu, 26 tuổi (ở Bắc Giang) đã nhờ Ly tìm việc hộ. Được sự gạ gẫm của “má mì” Ly, Thu nhanh chóng nhận lời làm thuê cho cặp tình nhân.

Tại phiên sơ thẩm, TAND quận Cầu Giấy đã tuyên phạt Mạnh 5 năm tù; Ly 4,5 năm tù cùng về tội “Môi giới mại dâm”. Hai bị cáo Đỉnh và Dũng cùng lĩnh 4 năm tù; Quang và Thu 2 năm tù. Cho rằng mức án nặng, bị cáo Dũng, Đỉnh, Quang và Thu kháng án xin giảm nhẹ hình phạt. VKSND quận Cầu Giấy cũng kháng nghị theo hướng giảm án cho các bị cáo.

Sáng 31/8, TAND TP Hà Nội chấp nhận kháng cáo và kháng nghị, tuyên phạt bị cáo Dũng và Đỉnh 30 tháng tù; Quang và Thu 21 tháng tù cùng về tội "Môi giới mại dâm".

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thuê bạn học đóng cảnh “nóng” để quảng cáo gái mại dâm