Thợ sửa xe lĩnh án vì "yêu" bạn gái nhí

Thành - Thư| 22/12/2017 11:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 22/12, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử sơ thẩm với bị cáo Huỳnh Văn Minh (26 tuổi, ngụ xã Thạnh Phú, huyện Cờ Đỏ, Tp. Cần Thơ) về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng, vào khoảng năm 2015, Minh học sửa xe tại một tiệm sửa xe đối diện với nhà em D.C.T.S (sinh ngày 13/3/2003) nên Minh đã làm quen và thường xuyên liên lạc với em S qua mạng xã hội và điện thoại.

Khoảng 11 giờ 30 ngày 21/4/2015, Minh hẹn gặp em S. tại nhà của mình. Trong lúc xem tivi, Minh nảy sinh ý định giao cấu với S. nên gọi em vào phòng ngủ của cha mình và cả hai đã quan hệ tình dục.

Về đến nhà, phát hiện em S. có biểu hiện khác thường, gia đình tra hỏi thì biết được sự thật và đến cơ quan chức năng trình báo vụ việc.

Riêng Minh bỏ trốn khỏi địa phương ngay sau đó. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an TP Cần Thơ khởi tố và ra quyết định truy nã. Minh bị bắt vào ngày 20/7/2017 tại Đồng Nai.

Thợ sửa xe lĩnh án vì

Bị cáo Minh tại phiên tòa

Tại phiên tòa, đại diện của bị hại trình bày, khi xảy ra sự việc phía gia đình bị cáo đã đến nhà và bồi thường cho gia đình 50 triệu đồng. Thấy gia đình bị cáo có hoàn cảnh khó khăn, gia đình bị cáo đã xin lỗi hơn nữa cũng vì nghĩ tình làng nghĩa xóm nên gia đình bị hại đã viết đơn bãi nại cho bị cáo. Đồng thời tại phiên tòa, đại diện gia đình bị hại cũng xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.

HĐXX nhận định, biết bị hại chưa đủ 13 tuổi, nhưng bị cáo vẫn bất chấp, lợi dụng sự non nớt, thiếu hiểu biết của bị hại để thực hiện hành vi giao cấu. Hành vi của bị cáo đã xâm phạm đến quyền bất khả xâm phạm về tình dục, sự phát triển bình thường về thể chất và tâm sinh lý của trẻ em gây ảnh hưởng xấu đến tình hình an ninh trật tự chung, hành vi đó đặc biệt nghiêm trọng, cần có biện pháp xử lý nghiêm nhằm răn đe.

Kết thúc phiên tòa xét xử, HĐXX tuyên phạt Huỳnh Văn Minh 9 năm tù giam về tội hiếp dâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thợ sửa xe lĩnh án vì "yêu" bạn gái nhí