Thầy giáo hiếp dâm học sinh lớp 8

Thùy Dung| 14/10/2019 15:03
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 14/10, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa xét xử sơ thẩm công khai đối với Hồ Trọng Đăng (SN 1983, giáo viên trường THCS Phan Bội Châu) về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Theo cáo trạng, khoảng 18h ngày 19/12/2018, sau khi uống bia tại trường THCS Phan Bội Châu, Đăng điều khiển xe máy từ trường về nhà tại TDP1, thị trấn Chư Ty. Đến 19h cùng ngày, Đăng đi đến quốc lộ 19B thuộc TDP7, thị trấn Chư Ty thì rẽ trái vào đường dân sinh (TDP7) để hỏi đường về nhà. Lúc này, Đăng gặp cháu N.T.T.L (SN: 2005, đang là học sinh lớp 8 của một trường trên địa bàn thị trấn Chư Ty).

Tại đây, Đăng giả vờ hỏi đường đến Trung tâm y tế huyện Đức Cơ rồi nhờ cháu N.T.T.L ngồi lên xe để chỉ đường cho Đăng. Trên đường đi cháu L. hỏi Đăng ở đâu thì gã thầy giáo nói dối là: “Chú ở bên Đắk Lắk qua không biết đường, bạn chú bị tai nạn đang ở bệnh viện huyện”.

Thầy giáo hiếp dâm học sinh lớp 8

Bị cáo Hồ Trọng Đăng trước tòa

Khi đến trước cổng Trung tâm y tế huyện Đức Cơ, cháu L. nói với Đăng là đã đến nơi. Đăng giả vờ lấy điện thoại ra gọi sau đó quay lại nói bạn mình ở cổng sau, rồi đề nghị L. đi cùng.

Nghe Đăng nói vậy, cháu L. không đồng ý và yêu cầu chở mình về nhà nhưng Đăng vẫn tiếp tục chở cháu L. đi ra đường nhựa bên hông phía sau Trung tâm y tế huyện. Khi đi đến nơi vắng người qua lại, gã đã dùng vũ lực nhằm thực hiện hành vi đồi bại của mình. 

Tại phiên tòa, Đăng quanh co chối tội, khẳng định hành vi của mình gây ra với cháu N.T.T.L chưa đủ yếu tố để cấu thành tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” mà chỉ phạm vào tội “Giao cấu với trẻ em”.

Sau giờ nghị án, căn cứ vào toàn bộ hồ sơ vụ án, quá trình xét hỏi và tranh luận, HĐXX thấy rằng cáo trạng của VKSND tỉnh Gia Lai truy tố Hồ Trọng Đăng về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” là đúng người, đúng tội. Vì vậy, HĐXX đã tuyên phạt Hồ Trọng Đăng 8 năm 6 tháng tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Thầy giáo hiếp dâm học sinh lớp 8