Say rượu, cựu cảnh sát tông tử vong một thiếu nữ

Đoàn Nga| 19/09/2015 08:46
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mượn xe ô tô của chị gái, viên cựu cảnh sát lái xe đưa nhóm bạn đi uống rượu, đi bar. Khi trở về, men rượu đã khiến anh này mất tự chủ, phóng với tốc độ cao và đâm vào hai thiếu nữ khiến một người tử vong, một bị thương nặng.

Ngày 18/9, TAND Hà Nội đã quyết định tuyên phạt Lê Đức Hiển, 25 tuổi (nguyên công an một phường thuộc quận Bắc Từ Liêm), 54 tháng tù về tội “Vi phạm quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ”.

Theo cáo trạng, tối 14/12/2014, Hiển mượn ôtô của chị gái đón một số người bạn đi uống rượu. Cả nhóm sau đó tới quán bar trên phố Hàng Bài nhưng địa điểm này đã đóng cửa.

Khoảng 1h sáng ngày 15/12/2014, cả nhóm quay về đến ngã tư Trần Phú - Chu Văn An, Hiển không giảm tốc độ, không quan sát và không nhường đường ưu tiên cho xe từ bên phải nên tông vào hai cô gái đi xe máy. Vụ va quệt khiến một nạn nhân tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nặng.

9h cùng ngày, Hiển ra cơ quan công an đầu thú. Qua giám định nồng độ cồn của Hiển cho kết quả hơn 82mg/100ml máu.

Quá trình điều tra, cơ quan công an xác định những người ngồi trên xe của Hiển hôm đó có dấu hiệu của tội không cứu giúp người đang trong tình trạng nguy hiểm đến tính mạng. Tuy nhiên, nạn nhân đã tử vong tại chỗ nên Công an Hà Nội chỉ xử phạt hành chính những người này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Say rượu, cựu cảnh sát tông tử vong một thiếu nữ