Sát hại ông chủ vì không đòi được lương

Tào Vân| 20/08/2015 15:13
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 20/8, TAND TP. Hồ Chí Minh mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Trí (SN 1975, ngụ Hà Nam) chung thân về tội “giết người”.

Theo cáo trạng, Nguyễn Minh Trí là công nhân của công ty Đại Lợi (phường Sơn Kì, Quận Tân Phú). Ngày 25/9/2014, Trí xin nghỉ việc, anh Hùng (ông chủ của công ty Đại Lợi) còn nợ 1 tháng lương và 4 triệu 200 nghìn đồng. Vì không có tiền mua sữa cho con nên Trí tìm gặp anh Hùng để đòi lương và tiền nợ. Trí đòi nhiều lần nhưng anh Hùng khất lần không trả. Ngày 30/9/2014, Trí lấy 2 máy hàn của công ty và ra điều kiện khi nào anh Hùng trả tiền thì Trí trả máy.

Sát hại ông chủ vì không đòi được lương

Bị cáo Nguyễn Minh Trí trước vành móng ngựa.

Khoảng 18 giờ ngày 10/10/2014, Trí mang theo con dao xếp, chạy xe đến công ty Đại Lợi để đòi nợ lương. Đến công ty, Trí cầm dao trên tay hăm dọa, gây sức ép để anh Hùng trả tiền. Thấy vậy, anh Hùng liền cầm 1 sợi dây có gắn bình phun sơn gần đó quật trúng vào trán Trí. Trí cầm dao xông vào thì anh Hùng cầm tiếp tấm kính đánh vào người Trí.

Tức giận, Trí cầm dao đâm liên tiếp nhiều nhát vào người anh Hùng. Sau đó, anh Hùng vật Trí ngã xuống đất, Trí tiếp tục vùng dậy, cầm dao đâm tiếp vào mặt anh Hùng rồi vứt dao lại và bỏ chạy.

Ngay sau đó, anh Hùng được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng anh đã tử vong trước khi vào bệnh viện. Ngày 11/10/2014, Trí bị bắt.  

HĐXX nhận định hành vi của Trí mang tính côn đồ, xâm phạm đến tính mạng của người khác được pháp luật bảo vệ. Do đó cần có mức án nghiêm khắc để trừng trị, răn đe và phòng ngừa tội phạm nên đã tuyên mức án trên.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại ông chủ vì không đòi được lương