Sát hại người yêu rồi giấu xác trong rừng

Đức Chung| 11/05/2018 19:53
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc đi chơi, giữa Quý và H. xảy ra mâu thuẫn. Không kiềm chế được bản thân, Quý đã dùng dao sát hại người yêu rồi giấu xác trong rừng.

Ngày 11/5, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Phạm Văn Quý (SN 1999) trú tại xã Chi Khê, huyện Con Cuông, (Nghệ An) về tội Giết người.

Sát hại người yêu rồi giấu xác trong rừng

Đối tượng Phạm Văn Quý tại tòa

Theo cáo trạng, vào khoảng 11h ngày 29/11/2017, Phạm Văn Quý đến nhà Phạm Thị H. (SN 2000), trú tại xã Bồng Khê, huyện Con Cuông để chơi và ở lại ăn cơm. Sau đó, hai người rủ nhau đi chơi ở vườn Quốc gia Phù Mát. Trên đường đi, cả hai đã xảy ra mâu thuẫn về việc Quý vay tiền nặng lãi để đánh bạc. Nghe người yêu nói vậy, H. đòi chia tay, đồng thời bỏ ra về.

Trong lúc nóng giận, Quý lấy con dao ở trong người kề vào cổ H. đe dọa. Tuy nhiên chị H. không quan tâm và bỏ đi khiến nam thanh niên này rất bức xúc. Không kiềm chế được bản thân, Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát vào ngực chị H. Sau khi nạn nhân đã ngừng thở, Quý liền kéo xác người yêu vào bụi nứa bên cạnh rồi bỏ về nhà.

Hối hận về hành vi của mình, Quý đi xuống sông để tự tử nhưng bị nước cuốn trôi khoảng 20m thì sợ, tự bơi vào bờ.

Ngày 30/11, Quý được Công an huyện Con Cuông triệu tập để lấy lời khai. Tại đây, Quý đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Kết thúc phiên tòa, HĐXX đã tuyên phạt Phạm Văn Qúy mức án tù chung thân về tội Giết người, đồng thời bồi thường cho gia đình bị hại gần 200 triệu đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại người yêu rồi giấu xác trong rừng