Sát hại bạn gái rồi thản nhiên vứt xác bên lề đường

Bá Mạnh – Thành Văn| 02/06/2015 16:17
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đưa bạn gái đi chơi rồi nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến to tiếng, Đương đã dùng tay bóp cổ, dùng đá đập nhiều nhát vào trán và mặt, khiến Mai tử vong.

Sáng 2/6, TAND Hà Tĩnh mở phiên sơ thẩm xét xử Phạm Đình Đương (22 tuổi, trú huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh) về tội Giết người và Cướp tài sản.

Theo cáo trạng, vào ngày 2/8/2014, Phạm Đình Đương qua điện thoại đã làm quen với Thái Thị Mai (22 tuổi, trú xã Sơn Trung, huyện Hương Sơn). Đến tối ngày hôm sau, Đương dùng xe máy chở Mai tới dốc Truông Mung (xã Sơn Lễ, huyện Hương Sơn) để trò chuyện.

Sát hại bạn gái rồi thản nhiên vứt xác bên lề đường

Bị cáo Phạm Đình Đương tại phiên xử

Trong lúc tâm sự, cả hai xảy ra to tiếng, Đương đã dùng tay bóp, sau đó lấy áo siết cổ rồi dùng một hòn đá đập nhiều nhát vào trán và mặt, khiến Mai tử vong. Gây án xong, Đương bỏ mặc nạn nhân, lấy điện thoại của Mai đem đi bán được 800 nghìn đồng.

Những ngày sau đó, Đương vẫn thường xuyên đi qua nơi có xác của Mai, nhưng vẫn coi như không có chuyện gì xảy ra.

Sau 19 ngày mất tích, đến ngày 21/8/2014, thi thể Mai mới được mọi người phát hiện tại đồi cây, gần dốc Truông Mung (xã Sơn Lễ).

Trước cơ quan điều tra và tại phiên tòa, Phạm Đình Đương đều thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Xét thấy, hành vi của Đương đặc biệt nghiêm trọng, đã tước đoạt mạng sống của người khác, ảnh hưởng tới tình hình ANTT. HĐXX đã tuyên phạt Phạm Đình Đương 16 năm tù về tội giết người và 7 năm tù về tội cướp tài sản, tổng hình phạt là 23 năm tù; đồng thời phải bồi thường cho gia đình nạn nhân 113 triệu đồng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sát hại bạn gái rồi thản nhiên vứt xác bên lề đường