Sang nhà hàng xóm xin vỏ chai, hiếp bé gái đến có thai

Minh Quân| 27/08/2015 12:35
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sang nhà hàng xóm xin vỏ chai, trong lúc nhà vắng người, thú tính nổi lên, Trai đã dụ dỗ để thực hiện hành vi hiếp dâm với cháu Ph.

Sang nhà hàng xóm xin vỏ chai, hiếp bé gái đến có thai 

Bị cáo Trai tại phiên tòa phúc thẩm

TAND cấp cao tại Đà Nẵng vừa tiến hành xét xử phúc thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Phạm Trai (SN 1981) trú tại thôn 4, xã Hiệp Hoà, huyện Hiệp Đức, tỉnh Quảng Nam về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo cáo trạng tuy tố, sáng ngày 16/8/2013, Phạm Trai sang nhà bà Lê Thị Anh để xin vỏ chai, bà Anh nói không có và chỉ sang nhà anh Ngô Phú Đức. Lúc này có cháu Ngô Thị Ph. đang chơi cùng em nhỏ thì Trai hỏi có vỏ chai nhựa không, cho anh xin cái?. Ph. trả lời có rồi cùng Trai đi về nhà để lấy.

Khi vào nhà Trai hỏi có ba mẹ ở nhà không, nghe Ph. trả lời không có, thú tính nổi lên, Trai đã dụ dỗ để thực hiện hành vi giao cấu với cháu Ngô Thị Ph.

Cho đến ngày 07/11/2013, anh Ngô Phú Đức và chị Lê Thị Huệ thấy con gái người xanh, hay đau bụng nên đưa đi khám thì phát hiện cháu Ph. đã có thai khoảng 03 tháng.

Ngày 20/3/2015, TAND tỉnh Quảng Nam xét xử sơ thẩm đã tuyên phạt bị cáo Phạm Trai 8 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Tuy nhiên, đến ngày 23/3/2015, bị hại Ngô Thị Ph. và đại diện hợp pháp của bị hại là ông Ngô Phú Đức đã có đơn kháng cáo với nội dung xin giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo Phạm Trai.

Tại phiên tòa phúc thẩm sáng ngày 25 tháng 8 năm 2015, HĐXX xét thấy, bị cáo Phạm Trai không có tình tiết giảm nhẹ nào mới so với phiên tòa sơ thẩm; đồng thời nhận thấy, mức án 08 năm tù là thỏa đáng với hành vi, hậu quả mà bị cáo gây ra, nên đã tuyên bố giữ nguyên án sơ thẩm.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang nhà hàng xóm xin vỏ chai, hiếp bé gái đến có thai