Sang nhà hàng xóm chơi, 2 lần xâm hại bé gái 4 tuổi bất thành

Tây Nguyên| 24/04/2017 22:08
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/4, TAND tỉnh Gia lai mở phiên tòa xét xử bị cáo Hà Văn Đức (SN 2000, trú tại Làng Ring, xã H’Bông, huyện Chư Sê, tỉnh Gia lai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng, vào khoảng 8h30’ ngày 10/11/2016 Đức đến nhà ông Sáu cùng làng, cách nhà Đức khoảng 100m để chơi.

Sang nhà hàng xóm chơi, 2 lần xâm hại bé gái 4 tuổi bất thành

Hình minh hoạ

Khi đến nhà ông Sáu, lúc này trong nhà chỉ có hai con nhỏ của ông Sáu là Đ.T.A (Sinh năm 2012) và cháu Đ.T.N (sinh năm 2014) đang nằm chơi trên giường ở phòng khách.

Thấy vậy Đức hỏi cháu A “Bố mẹ đi đâu”, cháu A trả lời “Bố mẹ đi tưới phân cà phê”. Lúc này, biết trong nhà không có người lớn ở nhà thú tính trong người nổi lên, Đức nảy sinh ý định giao cấu với cháu A.

Nghĩ là làm, Đức đi đến khống chế, cởi quần cháu A và thực hiện hành vi đồi bại 2 lần nhưng không thành, bị cháu A chống cự và đẩy ra kêu cứu. Lo sợ bị phát hiện nên Đức mặc quần lại cho cháu A và quần của mình vào rồi bỏ trốn về nhà.

Đến ngày 11/11/2016, cháu A đã kể lại sự việc cho cha mẹ biết, bà Chín (mẹ ruột cháu A) đã làm đơn tố cáo hành vi của Đức đến cơ quan Công an. Đến 13h30’ cùng ngày Đức đến cơ quan Công an đầu thú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

HĐXX nhận thấy hành vi của bị cáo Đức đặc biệt nghiêm trọng, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm lý của trẻ em, tại tòa bị cáo thành khẩn khai báo, ăn năng hối lỗi nên HĐXX tuyên phạt mức án 9 năm tù.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Sang nhà hàng xóm chơi, 2 lần xâm hại bé gái 4 tuổi bất thành