Rượu say, hiếp dâm bé gái đang ngủ

Tuyến Trang| 23/04/2015 10:15
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Rượu ngà ngà say, trong lúc tìm điện thoại, Khoa nảy sinh dục vọng và đã thực hiện hành vi đồi bại với bé gái khi cháu đang ngủ.

Chiều ngày 22/4, TAND tối cao tại TP HCM đã mở phiên tòa xét xử phúc thẩm vụ án hiếp dâm trẻ em đối với bị cáo Phan Văn Khoa (32 tuổi, ngụ xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP Cần Thơ). Tại phiên tòa, HĐXX đã tuyên bị cáo với mức án y án sơ thẩm là 12 năm tù giam.

Rượu say, hiếp dâm bé gái đang ngủ

Khoa tại phiên tòa

Theo cáo trạng, do nhà nghèo, đông anh em nên Khoa cùng vợ con ngược về thị xã Vĩnh Châu (Sóc Trăng) thuê phòng mở tiệm buôn bán nhỏ. Ở cùng dãy trọ với Khoa, có một bé gái 12 tuổi thường hay lui tới phòng của Khoa chơi và gọi y bằng chú.

Vào đêm 5/8/2014, chủ nhà trọ có tổ chức buổi liên quan với mấy anh em thuê phòng. Tại đây, lúc rượu ngà ngà, Khoa phát hiện mình mất điện thoại, nghi bé gái lấy đi chơi game nên gọi cha mẹ bé cùng vào phòng tìm.

Tuy nhiên, trong lúc mò tìm điện thoại, tay của y đụng phải mông của bé gái khi đang ngủ, dục vọng nảy sinh, Khoa giả vờ đi chỗ khác tìm, và chờ khi cha mẹ bé ra ngoài nhậu tiếp đã thực hiện hành vi đồi bại đối với bé.

Trong lúc Khoa ”hành sự” cháu bé bị đau nên giật mình thức giấc và chạy ra ngoài mách cha mẹ. Vụ việc được trình báo cơ quan công an, Khoa bị bắt ngay sau đó.

Không đồng tình với mức án 12 năm tù giam mà TAND tỉnh Sóc Trăng đã tuyên hơn nửa năm trước, đại diện gia đình bị hại đã kháng cáo đến TAND tối cao. Tại phiên tòa này, HĐXX đã tuyên y án sơ thẩm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rượu say, hiếp dâm bé gái đang ngủ