Rủ đi xem kịch, ông già nhiều lần làm bậy với bé gái hàng xóm

Thảo My - Nam Hà| 25/11/2014 04:30
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mặc dù cố chối tội nhưng trước những chứng cứ mà HĐXX đưa ra, bị cáo Hồ Thức Minh đã phải cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình.

Ngày 24/11, TAND tỉnh Nghệ An mở phiên xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Hồ Thức Minh (60 tuổi, ở xã Diễn Trường, huyện Diễn Châu, Nghệ An) về tộiHiếp dâm và Dâm ô trẻ em. Bị hại là 2 cháu bé ở cùng địa phương.

Theo cáo trạng, vào giữa tháng 4/2013 lợi dụng sự thân quen với gia đình bị hại, bị cáo Hồ Thức Minh đã đến nhà và rủ cháu K.T.T. (14 tuổi) đi xem kịch ở nhà văn hóa xóm, sau đó dụ dỗ đưa cháu về nhà con gái mình (lúc này cả gia đình con gái đang đi miền nam, để lại nhà cho ông Minh trông) rồi thực hiện hành vi hiếp dâm, sau đó bị cáo lấy kẹo bánh cho nạn nhân và dặn không được nói với ai.

Rủ đi xem kịch, ông già nhiều lần làm bậy với bé gái hàng xóm

Bị cáo Hồ Thức Minh

Trước đó, đã rất nhiều lần ông Minh lợi dụng việc cắt tóc cho cháu K.T.T. để thực hiện hành vi dâm ô của mình. Tính từ năm 2011 đến 4/2013, bị cáo Minh đã 4 lần dụ dỗ thực hiện hành vi dâm ô đối với nạn nhân. Đến ngày bị hiếp dâm, cháu T mới được gần 11 tuổi.

Ngoài ra, vào tháng 5/2013, cụ ông này cũng đã dụ dỗ cháu H.T.T.(16 tuổi, hàng xóm với cháu K.T.T.) đến nhà cho quần áo rồi thực hiện dâm ô với nạn nhân.

Toàn bộ những sự việc trên sau đó bị hai cháu nói với bố mẹ, gia đình nạn nhân đã làm đơn tố cáo hành vi của ông Minh lên cơ quan Công an. Ngày 8/5/2014 Hồ Thức Minh bị Công an bắt giam về tội Hiếp dâm và Dâm ô trẻ em.

Tại phiên tòa, bị cáo một mực không thừa nhận những hành vi phạm tội của mình dù trước đó trong bản tự khai y đã khai và kí nhận những gì mình thực hiện với hai nạn nhân, chỉ đến khi HĐXX đưa ra các căn cứ và đọc lại bản tự khai thì bị cáo Minh mới chấp nhận.

Bị cáo Minh đã được gia đình bị hại nhiều lần đứng lên xin HĐXX giảm nhẹ hình phạt để bị cáo có cơ hội trở về sửa sai và từ chối không nhận tiền đền bù tổn thất tinh thần và danh dự của gia đình bị cáo.

Xét thấy, bị cáo Minh tuy là người đã lớn tuổi nhưng chỉ vì những dục vọng thấp hèn đã có những hành vi vô đạo đức, xâm hại sức khỏe và sự phát triển bình thường của trẻ em, cần phải ra một bản án nghiêm minh để răn đe và phòng ngừa tội phạm.

HĐXX tuyên phạt bị cáo Hồ Thức Minh 10 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em và 2 năm tù về tội Dâm ô trẻ em. Tổng hình phạt là 12 năm tù giam, bị cáo phải đền bù cho bị hại 4,2 triệuđồng tiền thuốc men.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ đi xem kịch, ông già nhiều lần làm bậy với bé gái hàng xóm