Rủ con nhà hàng xóm làm “chuyện người lớn"

Nguyên-Minh| 24/09/2015 16:12
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 24/09/2015, TAND tỉnh TT-Huế mở phiên tòa xét xử sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Mai Bá Ngọc (SN 1984), trú tại xóm 6, thôn Thanh Hà, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Khoảng tháng 01/2014, giữa Ngọc và cháu N.T.Q.G (SN 2002), trú tại xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế thường xuyên nhắn tin bằng điện thoại di động cho nhau để nói chuyện yêu đương.

Khoảng 12h50’ ngày 30/5/2015, Ngọc chủ động đi bộ qua nhà cháu G. Thấy cháu G. đang nằm ngủ cùng với cháu N.T.Q.H (SN 2002), là chị song sinh với G trong phòng ngủ nên Ngọc đi lại gần để gọi G dậy rồi cả hai đi ra phòng khách trước nhà để nói chuyện.

Lúc này, Ngọc nảy sinh ý định muốn giao cấu với cháu G nên nói: “Đi lên gác lửng”. Nghe vậy, cháu G gật đầu đồng ý đi lên trước còn Ngọc đi sau. Khi cả hai vừa lên trên gác đi vào trong phòng, Ngọc liền ôm, hôn vào má, miệng của cháu G được khoảng 1 phút rồi Ngọc nói: “Em cho anh không?”

 Vì cháu G vốn dĩ cũng có tình cảm từ trước với Ngọc nên cháu G gật đầu. Khi được sự đồng ý của G nên Ngọc đã thực hiện hành vi giao cấu với cháu G.

Sau khi giao cấu xong, cả hai đi xuống phòng khách. Khi vừa đi xuống thì cháu H đang đứng dưới phòng khách nhìn lên thấy G và Ngọc nhưng không nói gì. Còn  Ngọc đi về nhà.

Do nghi ngờ Ngọc và em ruột mình là G có quan hệ tình dục với nhau nên cháu H đã kể lại cho bà nội Trần Thị Gái (SN 1955), trú tại thôn Thanh Hà, xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh TT- Huế biết.

Nghe sự tình cháu gái mình mách lại, bà Gái báo sự việc cho chị Võ Thị Lan (SN 1979), là mẹ của cháu G biết.

Ngày 01/6/2015, chị Lan hỏi cháu G thì lúc đầu cháu G không nói gì, 2 ngày sau, chị Lan dỗ dành thì cháu G  mới chịu  kể lại toàn bộ sự việc giao cấu với Ngọc nên gia đình có đơn trình báo với Công an xã Quảng Thành, huyện Quảng Điền, tỉnh TT-Huế.

Được biết, nhà Ngọc và cháu G gần sát nhau và cháu G cũng thường xuyên sang nhà Ngọc chơi. Bình thường trước mặt mọi người thì Ngọc và cháu G xưng hô nhau là chú cháu. Nhưng trong tin nhắn điện thoại thì gọi nhau là anh em và thường xuyên nhắn tin yêu đương rất tình cảm. Vì vậy, khi sự việc xảy ra, người dân xung quanh ai cũng bất ngờ.

Rủ con nhà hàng xóm làm “chuyện người lớn

Bị cáo Mai Bá Ngọc tại phiên tòa.

Tại phiên tòa, bị cáo đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, ăn năn hối lỗi trước việc làm sai trái, chỉ vì bị cáo cũng đem lòng yêu thương cháu G thật lòng và cháu G cũng đồng tình cùng bị cáo làm chuyện người lớn. Thời điểm giao cấu bị cáo không biết việc cháu G đang còn là trẻ em, bị cáo xin HĐXX xem xét giảm nhẹ hình phạt. Đồng thời, người bị hại cũng xin giảm nhẹ án cho bị cáo.

Tuy nhiên, HĐXX xét thấy đây là hành vi đặc biệt nghiêm trọng, bị cáo là người có nhận thức, có đầy đủ năng lực hành vi, biết được việc giao cấu với trẻ em là vi phạm pháp luật, nhưng do muốn thoả mãn dục vọng một cách thấp hèn, đã lợi dụng sự non nớt, chưa nhận thức đầy đủ về hành vi của cháu G để thực hiện hành vi phạm tội.

Hành vi phạm tội của bị cáo không những đã xâm hại đến sức khỏe, tâm lý, danh dự, nhân phẩm của cháu G, mà còn xâm phạm đến nền tảng đạo đức xã hội, thuần phong mỹ tục của dân tộc, nên cần phải xử lý nghiêm mới đảm bảo tác dụng giáo dục đối với bị cáo và răn đe, phòng ngừa chung.

 

 

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ con nhà hàng xóm làm “chuyện người lớn"