Rủ cháu gái vợ đi hái măng rồi giở trò đồi bại

Trần Sỹ| 19/12/2017 11:47
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sáng 19/12, TAND tỉnh Gia Lai đã mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Rmah Pi (SN: 1993, tại xã Ia Tô, huyện ia Grai) về tội Hiếp dâm trẻ em.

Theo cáo trạng truy tố, vào khoảng 16h ngày 14/8, sau khi uống rượu tại nhà một người quen xong, đối tượng Rmah Pi đi về nhà mình tại làng Nang, xã Ia Tô thì gặp cháu gái của vợ là Puih H và Rơ Lan H đang ngồi chơi ở nhà. Thấy vậy, Pi liền rủ hai cháu đi thăm ruộng và hái măng.

Trong khi Pi đi thăm ruộng, hai cháu ngồi trên xe máy vì đợi lâu nên đã đi bộ về nhà trước. Khi thăm ruộng xong, đối tượng quay lại chỗ xe máy thì không thấy hai cháu nên đã chạy xe quay lại làng, bắt gặp Puih H và Rơ Lan H đang đi bộ nên tiếp tục rủ hai bé đi hái măng.

Khoảng 30 phút sau, khi đến chỗ hái măng thì Rmah Pi nảy sinh dục vọng đối với cháu Puih H nên dừng xe và rủ cháu Puih H xuống hái măng tuy nhiên cháu không đồng ý. Pi đã dùng vũ lực kéo cháu H đi bằng được khiến H chỉ còn biết khóc, còn cháu Rơ Lan H quá hoảng sợ nên bỏ chạy về nhà.

Thấy cháu H khóc, Pi dùng tay bịt miệng rồi lấy búp măng và  tay đánh vào đầu H. Quá hoảng sợ, H không dám kêu khóc nữa, rồi gã đàn ông mà H vẫn thường gọi bằng chú thực hiện hành vi thú tính của mình nhưng không thành vì lúc này, cháu Puih H còn nhỏ (mới hơn 10 tuổi).

Rủ cháu gái vợ đi hái măng rồi giở trò đồi bại

Bị cáo Rmah Pi tại phiên xét xử

Sự việc được phát hiện ngay khi Piuh H chạy một mạch về nhà kể cho mẹ nghe, ngay lập tức chị đã đến công an trình báo toàn bộ nội dung sự việc. Biết không thể thoát tội, chiều tối cùng ngày Rmah Pi đã đến công an đầu thú.

Tại phiên tòa, đối tượng đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ sự ăn năn hối cải, cùng với đó, bị cáo là người dân tộc thiểu số, trình độ văn hóa chỉ 2/12, gia đình có công với cách mạng, đã bồi thường cho gia đình bị hại theo yêu cầu. Mặt khác, gia đình bị hại cũng mong muốn HĐXX giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo nên sau giờ nghị án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt Rmah Pi với mức án 10 năm tù giam về tội Hiếp dâm trẻ em.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ cháu gái vợ đi hái măng rồi giở trò đồi bại