Rủ bé gái ra suối lấy nước rồi giở trò đồi bại

Duy Bình| 27/09/2018 15:51
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Được mẹ sai ra suối lấy nước, Nát đã rủ bé gái đi cùng. Tại đây thấy không có người qua lại, Nát đã giở trò đồi bại đối với bé gái.

Ngày 27/9, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Chau Nát (sinh năm 1998, ngụ ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn), 18 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và buộc bị cáo bồi thường tổn thất tinh thần cho người bị hại số tiền 13.900.000 đồng.

Rủ bé gái ra suối lấy nước rồi giở trò đồi bại

Bị cáo Chau Nat tại phiên tòa

Theo cáo trạng, khoảng 07 giờ ngày 30/5/2018, anh Chau Quệ chở vợ là chị Nguyễn Thị Lưm cùng hai con là Neáng Sa Qui và V (sinh ngày 01/6/2010) đến trại rẫy của chị Neáng Phiêne, tại khu vực Suối Giữa của núi Cô Tô, thuộc ấp Tô Lợi, xã Cô Tô, huyện Tri Tôn, tỉnh An Giang để gửi hai con cho chị Phiêne và Chau Nát trông giữ rồi cả hai đi cắt cỏ.

Đến khoảng 7 giờ 30 phút cùng ngày, chị Phiêne kêu Nát lấy hai can nhựa ra Suối Giữa cách trại rẫy 200m để lấy nước. Nát rủ V đi cùng, tại đây Nát để hai can nhựa bên bờ suối rồi đi thăm bẫy bắt thú rừng cách bờ suối khoảng 40m.

Thấy bẫy không dính thú và xung quanh không có người nên Nát nảy sinh ý định giao cấu với V nên Nát kêu V đến ngồi bên cạnh Nát trên tảng đá rồi thực hiện hành vi đồi bại. Thấy V kêu đau, vùng vẫy khóc, Nát dừng lại và cả hai tự mặc quần vào đi về trại.

Đến khoảng 10 giờ 30 phút cùng ngày, anh Quệ, chị Lưm đưa V và Sa Qui về nhà, phát hiện bộ phận sinh dục của V chảy máu, chị Lưm cùng chị Neáng Sóc Mươne đưa V đến Trung tâm y tế huyện Tri Tôn khám. Tại đây, V kể lại việc bị Nát giở trò đồi bại Đến khoảng 15 giờ 30 phút cùng ngày, anh Quệ đến Công an xã Cô Tô tố giác.

Ngày 05/6/2018, Chau Nát bị Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh An Giang khởi tố điều tra.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Rủ bé gái ra suối lấy nước rồi giở trò đồi bại