Quen trên mạng, dụ thiếu nữ 13 tuổi ra hồ câu giao cấu

Mộc Miên| 31/01/2013 08:06
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do quen biết nhau trên mạng, Kiên rủ N. (13 tuổi, quê quán Hà Đông, HN) ra hồ câu gần nhà tâm sự rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

Chiều 30/1/2013, TAND Tp.Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xét xử đối với bị cáo Nguyễn Như Kiên (SN 1994, quê quán quận Hà Đông, Tp.Hà Nội) về tội “giao cấu với trẻ em”.

Hồ sơ VKSND nêu rõ: Chiều ngày 26/7/2012, do quen biết nhau trên mạng và từng gặp ở ngoài đời, Kiên đã rủ N. ra hồ câu tâm sự. Ngồi trong chòi lá chỉ có hai người, sau khi nói chuyện tỉ tê, Kiên bất ngờ ôm hôn, sờ ngực N. Sau đó, không thấy N. phản ứng gì, Kiên tiếp tục lấn tới, cởi quần nạn nhân để thực hiện hành vi giao cấu. N. kêu đau và đẩy vai Kiên ra nhưng không kêu cứu hay phản đối quyết liệt. Lúc sau, Kiên có điện thoại nên đã buông N. ra. Sau đó, cả hai ra về, Kiên vào quán internet chơi game như không có chuyện gì xảy ra.

Ngày 30/7/2012, sau 3 ngày khỏi ốm, N. trốn nhà lên Tp.Hải Dương chơi. Khi gia đình nháo nhào tìm được N. về thì cũng là lúc phát hiện vụ việc trên. Sau đó, bố mẹ N. đã lên cơ quan Công an trình báo toàn bộ vụ việc.

Tại phiên tòa sơ thẩm, TAND quận Hà Đông tuyên bị cáo Nguyễn Như Kiên 15 tháng tù về tội “giao cấu với trẻ em” và phải bồi thường thiệt hại cho gia đình nạn nhân là 15 triệu đồng. Cho rằng bản án đối với bị cáo là quá nhẹ và mức bồi thường thiệt hại là ít ỏi so với tổn thất tinh thần xảy đến với N., mẹ nạn nhân đã có đơn kháng cáo. Với lý lẽ hành vi của Nguyễn Như Kiên là cưỡng dâm chứ không phải tội “giao cấu với trẻ em”, gia đình bị hại yêu cầu tăng bản án mà cấp sơ thẩm đã tuyên.

Tuy nhiên với chứng cứ, lời khai của N. tại Cơ quan điều tra trùng khớp với lời khai của Kiên trước Tòa, VKSND đề nghị giữ nguyên mức án 15 tháng tù và bổ sung số tiền thiệt hại là 20,8 triệu đồng.

Những giờ nghị án trôi qua chậm chạp, người mẹ khắc khổ khóc rạc hết nước mắt vì đứa con trót lầm lỡ mà mang thân tù tội đã cầu xin bố mẹ nạn nhân tha thứ và rút đơn kháng cáo. Nhưng ánh mắt người phụ nữ vẫn lạnh lùng từ chối. Chỉ đến khi vị chủ tọa bước vào phòng xử án đọc bản tuyên án cuối cùng giữ nguyên bản án sơ thẩm, bà mới cảm thấy nhẹ lòng.

Câu chuyện một lần nữa khiến nhiều người cảm thấy giật mình trước tình yêu mạnh bạo của giới trẻ hiện nay. Nếu có sự quan tâm đúng mực hơn của các bậc phụ huynh có lẽ đã không xảy ra những câu chuyện đau lòng này.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Quen trên mạng, dụ thiếu nữ 13 tuổi ra hồ câu giao cấu