Qua đêm với bé gái tại nhà nghỉ, nam thanh niên lãnh án tù

Duy Bình| 28/01/2016 13:14
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 28/1, TAND tỉnh An Giang xét xử sơ thẩm, tuyên phạt Nguyễn Văn Hiện, sinh năm 1995, ngụ ấp Bình Phú, xã Bình Phước Xuân, huyện Chợ Mới 07 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em” và buộc bị cáo có nghĩa vụ bồi thường cho người bị hại số tiền 11,5 triệu đồng.

Theo hồ sơ, ngày 12/3/2015, Hiện và Dương Thị Mỹ H (sinh ngày 3/5/2003) quen biết qua trang mạng xã hội (facebook), rồi phát sinh tình cảm.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 13/4/2015, H nhắn tin rủ Hiện đi chơi. Hiện dẫn H đến quán “Sáu Hải”, thuộc xã Mỹ Hiệp, huyện Chợ Mới uống bia, hát karaoke cùng hai người bạn.

Đến khoảng 23 giờ 30 phút cùng ngày, Hiện kêu H về nhưng H không đồng ý nên Hiện đến thuê phòng số 04 nhà trọ Trức Mỹ thuộc ấp Mỹ Tân, thị trấn Mỹ Luông, huyện Chợ Mới để ngủ.

Rạng sáng hôm sau, Hiện hai lần thực hiện hành vi giao cấu với H. Sau đó, Hiện đưa H về nhà thì Hà Mỹ L (mợ của H) hỏi, H đã kể lại sự việc, L cho mẹ H biết và gia đình đến Công an trình báo. Ngày 15/4/2015, Hiện đến Công an thị trấn Mỹ Luông đầu thú.

Qua đêm với bé gái tại nhà nghỉ, nam thanh niên lãnh án tù

Bị cáo Nguyễn Văn Hiện tại phiên tòa

HĐXX nhận định theo quy định của Bộ luật hình sự thì mọi hành vi giao cấu với trẻ em dưới 13 tuổi dù có sự đồng thuận của nạn nhân, thì đều phạm tội hiếp dâm trẻ em. Hành vi phạm tội của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, đã trực tiếp xâm phạm đến sức khỏe, nhân phẩm và sự phát triển bình thường của trẻ em, nên cần có mức án nghiêm mới đủ tác dụng giáo dục, răn đe bị cáo, góp phần phòng ngừa chung cho xã hội.

Tuy nhiên, xét thấy bị cáo đã thành khẩn khai báo, tỏ rõ thái độ ăn năn, hối cải; nhân thân chưa có tiền án, tiền sự; thuộc thành phần nhân dân lao động nghèo, học vấn thấp, hiểu biết pháp luật có phần hạn chế, sau khi phạm tội đã ra đầu thú và được gia đình người bị hại xin giảm nhẹ hình phạt, nên đã tuyên mức án như trên.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Qua đêm với bé gái tại nhà nghỉ, nam thanh niên lãnh án tù