Phó GĐ dùng búa đập liên tiếp vào đầu giám đốc vì không lấy được nợ

Đoàn Nga| 26/03/2015 17:31
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Bực tức vì chị Nhật không mang trả tiền, mà còn đòi lại giấy tờ của công ty, Thắng lấy cây búa đinh vừa dùng đóng giày cho khách đập liên tiếp vào đầu nạn nhân.

Ngày 26/3, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Đức Thắng, 48 tuổi (ở huyện Gia Lâm, Hà Nội), 12 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng truy tố, năm 2010, chị Nguyễn Thị Thanh Nhật, 38 tuổi, thành lập Công ty Cổ phần thương mại Nguyễn Gia có địa chỉ đường Tam Trinh, quận Hoàng Mai và đứng tên làm Giám đốc. Do có quen biết với chị Nhật nên ngày 17/5/2010, Thắng góp 300 triệu đồng vào công ty của chị Nhật để kinh doanh cùng. Với số vốn góp này, Thắng được giữ chức vụ PGĐ công ty.

Một thời gian sau do thấy công ty làm ăn không hiệu quả, ngày 17/5/2011, Thắng xin rút vốn và được chị Nhật đồng ý. Hai bên thống nhất số tiền còn lại của Thắng là 271 triệu đồng. Do chưa có tiền thanh toán, chị Nhật ký xác nhận nợ số tiền trên và chuyển sang vay nợ cá nhân, hẹn đến ngày 13/8/2011 sẽ trả.

Đến ngày hẹn, chị Nhật chưa có tiền trả cho Thắng. vì vậy, để làm tin ngày 15/7/2012, chị Nhật bàn giao giấy tờ, con dấu và tài sản của công ty cho Thắng quản lý với thỏa thuận, khi nào chị Nhật trả tiền thì thắng trả lại số tài sản trên.

Phó GĐ dùng búa đập liên tiếp vào đầu giám đốc vì không lấy được nợ

Bị cáo Thắng tại phiên xét xử

Khoảng 16h ngày 4/6/2014, chị Nhật đến nhà Thắng để xin giấy tờ về làm thủ tục giải thể công ty. Khi đến nơi, Thắng đang đóng giày cho khách nên chị Nhật ngồi nói chuyện với chị Hoa (vợ Thắng) tại phòng khách.

Một lúc sau, Thắng vào nhà cùng ngồi nói chuyện, chị Nhật xin lại giấy tờ nhưng Thắng không trả vì chị Nhật chưa trả tiền. Chị Nhật nói “nếu chú không trả giấy tờ của công ty, cháu phải đi tù chú cũng phải đi tù”. Hai bên lời qua tiếng lại, Thắng đã lấy chiếc búa đinh dùng để đóng giày đập nhiều cái vào đầu chị Nhật đang ngồi ở ghế, làm chị Nhật bị chảy máu và ngã ra nền nhà. Thấy máu chảy ra nhiều Thắng nghĩ chị Nhật đã chết nên mới dừng tay.

Do được đưa đi cấp cứu kịp thời nên chị Nhật may mắn đã giữ được tính mạng.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phó GĐ dùng búa đập liên tiếp vào đầu giám đốc vì không lấy được nợ