Phạt tù chung thân đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong lúc nhậu

Tất Thành| 10/03/2017 06:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Trong lúc uống rượu, giữa hai người xảy ra mâu thuẫn. Điểu Phúc lấy một con dao Thái Lan đâm 3 nhát, một nhát trúng ngực gây thủng tim làm cho anh Lợi tử vong.

Ngày 9/3, tại UBND xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành, TAND tỉnh Bình Phước mở phiên tòa lưu động xét xử sơ thẩm đối với bị cáo Điểu Phúc (SN 1996) về tội "Giết người".

Phạt tù chung thân đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong lúc nhậu

Đối tượng Phúc tại phiên xử lưu động. 

Hội đồng xét xử đã tuyên phạt bị cáo Phúc tù chung thân và buộc bị cáo phải bồi thường chi phí mai táng là 50 triệu đồng theo yêu cầu của gia đình bị hại. 

Theo cáo trạng, khoảng 16 giờ ngày 6/12/2016, Điểu Phúc cùng bạn là anh Hoàng Văn Lợi (sinh năm 1994, ngụ xã Tân Hưng) nhậu tại nhà anh Trần Báo (ở ấp 8, xã Minh Hưng, huyện Chơn Thành). Trong lúc uống rượu, giữa Phúc và anh Lợi xảy ra mâu thuẫn dẫn đến thách thức đánh nhau nhưng được mọi người can ngăn.

Sau đó, Điểu Phúc ra nhà sau đi vệ sinh thì thấy có một con dao Thái Lan nên giấu trong người rồi vào nhậu tiếp. Vẫn chưa nguôi cơn giận, Phúc lấy dao đâm 3 nhát, trong đó một nhát trúng ngực gây thủng tim khiến anh Lợi tử vong. Gây án xong, Phúc định bỏ trốn lên Thành phố Hồ Chí Minh thì bị công an phát hiện, bắt giữ. Tại cơ quan công an, Phúc đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.
 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Phạt tù chung thân đối tượng giết người vì mâu thuẫn trong lúc nhậu