Ông lão gần 70 tuổi dâm ô với bé gái bán vé số

Ngọc Thành| 20/07/2017 14:05
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 20/7, TAND TP. Cần Thơ mở phiên tòa xét xử phúc thẩm với bị cáo Võ Thế Bình (67 tuổi, cư ngụ tại xã Tân Thới, huyện Phong Điền, TP. Cần Thơ) theo đơn kháng cáo của bị cáo về hành vi “Dâm ô với trẻ em”.

Ông lão gần 70 tuổi dâm ô với bé gái bán vé số

Bị cáo Võ Thế Bình tại phiên xét xử

Theo cáo trạng, Võ Thế Bình là bảo vệ hợp đồng của Công ty dịch vụ Bảo vệ. Vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 19/12/2016, khi Bình được Công ty phân công trông xe cho cơ sở bi-a thuộc phường Châu Văn Liêm quận Ô Môn thì thấy cháu T.H.N (sinh ngày 8/1/2006), đi bán vé số qua nên kêu cháu lại mua.

Sau đó, Bình kéo N. vào một góc khuất và có hành động sờ soạng trên cơ thể cháu. Được một lúc Bình buông cháu N. ra và cho 3.000 đồng nhưng cháu N. không lấy mà bỏ đi.

Về nhà, N. kể lại sự việc với mẹ là bà H.N.T., lập tức bà T. tìm đến nơi Bình làm việc để nói chuyện, đồng thời trình báo sự việc cho Công an phường Châu Văn Liêm. Trong quá trình điều tra, Bình thừa nhận hành vi dâm ô đối với cháu N., nhưng không có ý định thực hiện hành vi giao cấu.

Trước đó, ngày 21/4, TAND quận Ô Môn mở phiên tòa xét xử sơ thẩm đối với bị cáo và đã tuyên phạt 2 năm tù về tội “Dâm ô trẻ em”. Tuy nhiên sau đó bị cáo đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo vì lí do sức khỏe.

Tại phiên tòa phúc thẩm TAND TP. Cần Thơ, HĐXX xét thấy ngoài việc bị bệnh, bị cáo không có tình tiết giảm nhẹ nào khác, nên đã tuyên y án sơ thẩm đối với bị cáo Võ Thế Bình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông lão gần 70 tuổi dâm ô với bé gái bán vé số