Ông bác đồi bại và giọt nước mắt ân hận

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì một phút bị nhục dục thấp hèn làm lu mờ lý trí, gã đàn ông nổi thú tính với đứa cháu gái chỉ mới 6 tuổi. TAND tỉnh Hậu Giang vừa tuyên phạt Đặng Quốc Thống (37 tuổi, ngụ xã Vị Đông, huyện Vị Thuỷ) 15 năm tù về tội "hiếp dâm trẻ em".

Sáng một ngày cuối năm, người đàn ông với dáng vẻ ủ rũ, khuôn mặt phờ phạc đứng trước vành móng ngựa của TAND tỉnh Hậu Giang. Từ lúc được dẫn giải vào phòng xử án, Thống không một lần dám quay đầu nhìn về phía người bị hại dù họ cũng là những người thân thích với mình.

Thống từng có một gia đình êm ấm với vợ đẹp và hai đứa con ngoan, kinh tế cũng không đến nỗi quá khó khăn so với bà con lối xóm. Cuộc sống của Thống và gia đình cũng sẽ bình lặng trôi như cái vùng quê vốn yên bình này. Thế nhưng...

Chiều 30-8-2011, sau khi nhậu về, Thống nổi hứng muốn đi câu cá nên rủ cậu con trai 11 tuổi xách cần câu ra phía sau vườn. Lúc này, bé D. (6 tuổi, gọi Thống là bác ruột) cũng đi theo. Tự nhiên ông bác lại nảy sinh ý định đồi bại với đứa cháu gái bé nhỏ của mình nên kêu D. vào trong nhà. Sau đó "yêu râu xanh" đã làm chuyện thú tính với bé D. rồi dặn: “Về nhà đừng nói cho mẹ biết chuyện này, nếu không mẹ sẽ đánh đòn chết”.

Thấy con gái có biểu hiện lạ, mẹ D gặng hỏi. Cô bé ngây thơ thuật lại toàn bộ hành vi bỉ ổi của ông bác khiến người mẹ sững sờ. Lập tức đưa con gái đi bệnh viện, mẹ D cũng tố cáo Thống với Công an.

Tại phiên tòa, Thống thừa nhận tất cả hành vi phạm tội của mình và nói rằng y rất ăn năn hối cải. Những giọt nước mắt sám hối chảy dài trên gương mặt đen đúa của người nông dân lam lũ. Nhiều người dự khán đã không khỏi bức xúc trước hành vi thú tính của ông bác đối với đứa cháu gái.

Thế nhưng, sẵn sàng gạt đi nỗi oán giận, vợ chồng người em đã khẩn thiết xin Tòa xử nhẹ cho anh trai vì lỗi lầm trong một phút nông cạn. Họ cũng không yêu cầu bị cáo phải bồi thường cho con mình. Nghe đến đó, Thống gục đầu rớt nước mắt...

Cẩm Tú

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Ông bác đồi bại và giọt nước mắt ân hận