Nữ sinh viên bán dâm kiêm môi giới nức nở xin giảm án

Hải Anh| 20/05/2016 17:44
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nhận được điện thoại của chị gái “điều” đi bán dâm, Phượng liền rủ cô bạn gái cùng phòng “đi khách” với mình. Khi Phượng và bạn đang hành lạc với khách làng chơi thì bị Cảnh sát ập vào bắt quả tang.

Ngày 20/5, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa phúc thẩm xem xét đơn kháng cáo của bị cáo Vũ Thị Phong Phượng, 21 tuổi (ở huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên).

Từ quê nhà xa xôi xuống Thủ đô theo nghiệp đèn sách, thời gian đầu Phượng rất chăm chỉ nhưng từ khi thấy chị gái là Vũ Thị Mai, kiếm được nhiều tiền bằng việc môi giới thân xác phụ nữ một cách dễ dàng, Phượng hoa mắt và nhanh chóng bước vào con đường "nhơ nhớp" của chị gái.

Chiều ngày 29/6/2015, một nam thanh niên gọi điện cho Mai với yêu cầu cần 2 "chân dài" để mua vui, Mai liền gọi cho Phượng báo “đi khách” và bảo Phượng rủ thêm một người nữa đến “phục vụ” khách.

Nhận được điện thoại của chị gái, Phượng rủ luôn H., cô bạn ở chung phòng trọ với mình. Đến 22h cùng ngày, hai sinh viên bắt taxi rồi đi cùng Mai đến một nhà nghỉ nằm trên phố Lạc Long Quân. Tại đây, Mai nhận 3,3 triệu đồng tiền mua dâm từ khách.

Khi Phượng và H. đang hành lạc cùng khách thì bị lực lượng Công an phát hiện, bắt quả tang.

Nữ sinh viên bán dâm kiêm môi giới nức nở xin giảm án

Vũ Thị Phong Phượng tại phiên xét xử

Phượng được xác định đã trực tiếp rủ H. đi bán dâm theo yêu cầu của Mai. Hai chị em Phượng đã thực hiện hành vi làm trung gian môi giới để người mại dâm và người khác quan hệ tình dục với mục đích thu lời bất chính.

Phiên sơ thẩm, Mai bị tuyên phạt 48 tháng tù giam; Phượng 9 tháng tù giam về cùng tội “Môi giới mại dâm”. Ngay sau đó, Phượng đã làm đơn kháng cáo xin được hưởng án treo.

Tại phiên tòa phúc thẩm, nữ sinh viên thút thít khóc và nói rằng thấy hối hận vì việc làm của mình. Phượng mong HĐXX cho hưởng án treo để có cơ hội tiếp tục con đường học hành.

Sau khi xem xét, HĐXX cấp phúc thẩm đã chấp nhận kháng cáo của Vũ Thị Phong Phượng, chuyển hình phạt của bị cáo từ 9 tháng tù giam thành 9 tháng tù treo về tội “Môi giới mại dâm”.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh viên bán dâm kiêm môi giới nức nở xin giảm án