Nữ sinh bị bạn ép vào nhà nghỉ hãm hiếp

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Do mải chơi nên bị muộn giờ, không dám về nhà vì sợ bị cha mẹ mắng, nữ sinh bị hai người bạn ép vào nhà nghỉ và thay nhau hãm hiếp.

Qua Đoàn Văn Vương, Nguyễn Văn Cường (SN 1994, trú tại Thôn Yên Lạc, xã Đồng Văn, huyện Yên Lạc, tỉnh Phú Thọ) và Nguyễn Bách Tùng (SN 1993 trú tại tổ 6, phường Phố Mới, Tp. Lào Cai) quen biết Phạm Thị Phương L (SN 1998 ở tổ 14, phường Phố Mới, Tp. Lào Cai).

Khoảng 21 giờ ngày 8-7, Cường rủ Vương đi chơi, khi đến gần khu vực ga Lào Cai thì Cường và Vương gặp L, Vương hỏi L có đi chơi thì đứng chờ tý quay lại đón. Sau đó Cường và Vương gọi Tùng đi chơi cùng. Do không gặp bạn, nên cả bọn lại quay về rủ L đi chơi. Đến khoảng 22h30 cùng ngày, Vương rủ L về nhưng L không về, tiếp tục đi chơi cùng Cường và Tùng. Cường nhắn tin bảo Tùng đưa L vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi hiếp dâm L. Tùng liền chở L đến nhà nghỉ thuê phòng và thực hiện hành vi cưỡng bức L. Đến khoảng 2h sáng ngày hôm sau, Tùng khóa cửa lại và xuống dưới gọi điện cho Cường đến để cưỡng hiếp L. Cường đến nhà nghỉ gặp L và cũng thực hiện hành vi hiếp dâm L.

Khi về đến nhà, L kể toàn bộ sự việc cho mẹ nghe. Chị H kiểm tra con gái thấy có tổn thương ở bộ phận sinh dục nên đưa con đến Công an trình báo. Tùng và Cường bị bắt ngay sau đó và đã khai nhận toàn bộ hành vi cưỡng hiếp L.

HĐXX nhận định: Xét thấy Cường là người chưa thành niên nhưng là người khởi xướng nhắn tin cho Tùng bảo Tùng đưa L vào nhà nghỉ để quan hệ tình dục và là người đã trực tiếp hiếp dâm L nên Cường phải chịu trách nhiệm với vai trò chính. Đối với Tùng, đã có 1 tiền án, bị TAND Tp. Lào Cai xử phạt 9 tháng tù cho hưởng án treo (theo bản án số 51 ngày 19-5-2010), Tùng tuy không phải là người khởi xướng nhưng là người thực hành tích cực, đưa bị hại đi tìm, thuê phòng nghỉ, thực hiện hành vi cưỡng hiếp L xong sau đó mới gọi điện cho Cường đến để thực hiện hành vi cưỡng hiếp L nên Tùng phải chịu trách nhiệm về hành vi của mình với vai trò sau Cường.

Xét hành vi phạm tội của các bị cáo, HĐXX tuyên phạt Nguyễn Bách Tùng 17 năm tù, Nguyễn Văn Cường 12 năm tù cùng về tội hiếp dâm trẻ em. Tuy nhiên, Tùng buộc phải chấp hành hình phạt chung cho cả hai bản án (Bản án số 51) là 17 năm 9 tháng tù.

Nguyễn Thêu

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sinh bị bạn ép vào nhà nghỉ hãm hiếp