Nữ sát thủ đâm thai phụ 95 nhát lĩnh tù chung thân

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Nữ sát thủ Hồ Nhật Linh (19 tuổi), ở thị trấn Hoàn Lão, huyện Bố Trạch, Quảng Bình, kẻ đâm một thai phụ 95 nhát khiến nạn nhân tử vong ngay sau đó, đã phải chịu án tù chung thân.

TAND tỉnh Quảng Bình vừa xét xử lưu động, tuyên phạt nữ bị cáo Hồ Nhật Linh tù chung thân về hai tội “Giết người” và “Cướp tài sản”.

Có mặt tại phiên tòa, Linh liên tục nức nở khóc. Xen lẫn tiếng khóc của bị cáo là tiếng khóc và những tiếng gào thét đầy đau xót của gia đình người bị hại. Lực lượng an ninh phải rất vất vả để khống chế sự phẫn nộ của những người dân có mặt tại phiên tòa.

Bị cáo Hồ Nhật Linh nức nở tại Tòa (Ảnh: Dân trí)

Vụ án bắt nguồn từ sự ghen tuông của Linh đối với chị Nguyễn Thị Mỹ Nhung (SN 1993, là bạn của Linh) do chị Nhung kết hôn với bạn trai cũ của Linh.

Tối 22-10-2011, Nhung chở chị Linh đến khu vực đồi cây bạch đàn ở thôn Đại Nam 3, xã Đại Trạch để giải quyết mâu thuẫn.

Tại đây, Linh dùng chiếc đục làm mộc đâm 2 nhát vào lưng chị Nhung khiến nạn nhân gục ngã. Tiếp đó, Linh kéo chị Nhung xuống hào sâu gần 2m bên đường, dùng đục đâm thêm 93 nhát vào cơ thể nạn nhân. Trước khi rời hiện trường, nữ sát thủ tháo 2 nhẫn vàng và 1 bông tai vàng của người bị hại.

Thời điểm xảy ra vụ án, bị cáo đang nuôi con nhỏ 18 tháng tuổi, còn nạn nhân đang mang bầu 8 tháng.

Ngoài hình phạt tù, Linh bị Tòa buộc phải có trách nhiệm liên đới cùng gia đình bồi thường gần 200 triệu đồng cho gia đình bị hại.

H.Nguyễn

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ sát thủ đâm thai phụ 95 nhát lĩnh tù chung thân