Nữ nhân viên xinh đẹp giết khách mua dâm, trốn lệnh truy nã lĩnh án

Hoàng Nguyễn| 16/06/2014 16:04
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi gây ra cái chết cho một khách nam đến mua dâm, nữ nhân viên quán cà phê bỏ trốn và bị bắt theo lệnh truy nã.

Sáng nay 16/6, TAND Hà Nội đưa vụ án giết người, xảy ra vào rạng sáng ngày 10/4/2012, tại địa bàn quận Hà Đông ra xét xử.

Bị cáo bị truy tố tội danh Giết người trong vụ án này là Phạm Thị Hằng (SN 1994, trú tại thôn Nà Thái, xã Yên Khánh Thượng, huyện Văn Bàn, Lào Cai).

Theo cáo trạng của vụ án, khoảng 0h30 ngày 10/4/2012, anh Chu Thế Bộ (SN 1986, trú tại xã Phú Bình, huyện Chiêm Hóa, Tuyên Quang) cùng em trai Chu Thế Môn và Lê Tuấn Anh (Từ Liêm, Hà Nội) rủ nhau đi tìm gái để mua dâm.

Cả ba người cùng đến quán cà phê của Lê Thị Minh Đức (ở ven đường 72, tổ dân phố Quyết Tiến, phường Dương Nội, Hà Đông, HN) để tìm thú vui.

Trong quá trình thỏa thuận giá cả với chủ quán là Đức, do bực tức trong người nên Đức đã tát và dùng dép ném anh Bộ. Anh Bộ bỏ đi ra đường thì bị Hằng chạy ra túm áo và giằng co với anh Bộ.

Nữ nhân viên xinh đẹp giết khách mua dâm, trốn lệnh truy nã lĩnh án

Bị cáo Hằng tại phiên tòa xét xử

Thấy giữa khách và nhân viên của mình xảy ra ẩu đả thì Đức liền hô lớn. Lập tức Đặng Văn Thắng cầm ống tuýp sắt từ trong quán chạy ra đánh anh Bộ. Trần Ngọc Tuấn cũng là nhân viên quán của Đức cầm một con dao chọc tiết lợn chạy ra đâm một nhát vào mạng sườn khiến anh Bộ ngã xuống đường.

Liền đó, Hằng đứng cạnh đó dùng cán chổi đánh vào vai anh Bộ. Sau khi nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu, do vết thương mất máu nhiều nên đã tử vong tại Viện Quân y 103.

Sau khi gây án, cả nhóm người của Đức bị bắt. Riêng Hằng bỏ trốn khỏi hiện trường và bị bắt theo lệnh truy nã vào ngày 25/8/2013.

Ngày 27/3/2013, Tuấn, Đức và Thắng bị đưa ra xét xử và lần lượt nhận các bản án chung thân, 20 năm và 13 năm tù giam.

Riêng Phạm Thị Hằng, tại phiên tòa sáng ngày hôm nay, HĐXX xác định hành vi của Hằng đã phạm tội Giết người quy định tại điểm n khoản 1 Điều 93 Bộ luật Hình sự.

Sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Phạm Thị Hằng mức án 9 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nữ nhân viên xinh đẹp giết khách mua dâm, trốn lệnh truy nã lĩnh án