Những án hiếp dâm 'kỳ quái' ở Cần Thơ

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Đang “vui vẻ” với chồng, phát hiện cô bé 8 tuổi cạnh nhà nhìn trộm ngoài cửa sổ, vợ nảy sinh ý định lôi bé vào phòng cùng “vui vẻ”; để được "yêu" nhau, đôi tình nhân đã tạo điều kiện và dụ dỗ bé hàng xóm làm chuyện vợ chồng” với bạn trai; vào tù mới biết người yêu mới 13 tuổi... Đây là những vụ án hiếp dâm “kỳ quái” xảy ra trên địa bàn TP. Cần Thơ.

Vợ “giúp” chồng hại đời bé hàng xóm

Sau khi rời buổi nhậu, Tài về nhà trong men say. Thấy vợ (Quyên) đang chuẩn bị bữa cơm tối, Tài liền kéo vợ vào phòng để “vui vẻ”. Lúc này, cậu con trai của Tài là cháu Bi đang cùng bé Mi (8 tuổi) hàng xóm tung tăng chơi nhảy lò cò ngoài sân. Nghe tiếng động lạ trong phòng bố mẹ vang ra, Bi rủ bé Mi chạy đến để xem.

Giật mình khi phát hiện cậu con trai và bé Mi nhìn vào qua khe cửa sổ, Tài đuổi đứa con trai của mình ra ngoài chơi. Thấy bé Mi, trong đầu Tài nảy sinh ý đồ đen tối. Tài ghé tai thì thầm với vợ là muốn làm chuyện “vợ chồng” với cô bé hàng xóm.

Biết chồng mắc chứng “bất lực”, sợ chồng buồn, Quyên gật đầu đồng ý. Được vợ bật "đèn xanh", Tài gọi bé Mi vào phòng để “cho kẹo”. Tưởng chú Tài cho kẹo ăn thật, bé Mi chạy vào. Tài bế bé Mi lên giường và bắt đầu thực hiện hành vi đồi bại.

Ảnh minh họa

Thấy bé Mi khóc, Quyên quát khiến bé không dám khóc tiếp. Sau khi thoả mãn dục vọng, vợ chồng Tài đuổi bé Mi ra ngoài sân chơi với con trai mình, đồng thời dọa dẫm để bé không được nói chuyện này với ai. Sau khi xâm hại bé Mi, thấy vụ việc không bị ai phát giác nên Tài nung nấu ý định tiếp tục thực hiện hành vi thú tính với cô bé.

Dịp Tết trung thu, thấy bé Mi đang cầm lồng đèn ngôi sao đi chơi ngoài ngõ, Tài gọi bé Mi vào nhà cho bánh trung thu. Khi bé Mi vào nhà, Tài lôi bé Mi vào phòng khoe “của quý”. Bé Mi oà khóc rồi bỏ chạy về nhà và kể hết sự việc cho mẹ nghe. Ngay sau đó mẹ bé Mi làm đơn tố cáo đến cơ quan công an. Tài và Quyên lần lượt bị bắt giữ.

Tại phiên tòa sơ thẩm, Hội đồng xét xử nhận định, thấy chồng có hành vi đồi bại, Quyên không những không ngăn cản mà còn cố tình hăm doạ, ép bị hại phải “chiều” theo những hành vi thú tính của chồng là không thể chấp nhận được.

Toà sơ thẩm tuyên phạt bị cáo Tài 15 năm tù và Quyên 7 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”. Nói lời nói sau cùng, Quyên khóc nức nở và gửi lời xin lỗi đến gia đình bị hại. Dưới hàng ghế người dự khán, cha mẹ bé Mi cũng như nhiều người tham dự phiên toà ném cái nhìn khinh bỉ vào hai vợ chồng bị cáo.

Dụ bé gái "lên giường" giùm bạn

Thảo vừa tốt nghiệp cao đẳng nghề ở TP. Cần Thơ rồi về nhà (quận Thốt Nốt TP. Cần Thơ) nghỉ xả hơi. Tại nhà, Thảo tổ chức ăn mừng tốt nghiệp. Bữa tiệc, có sự tham gia của đôi tình nhân Hòa - Cúc (bạn cùng xóm với Thảo) và bé Thuý (13 tuổi) cạnh nhà Thảo.

Tiệc nhậu kéo dài đến tận khuya, tàn tiệc, biết cha mẹ Thúy đi vắng, Thảo đề nghị cả bọn kéo về nhà Thuý tiếp tục mở tiệc. Tại đây, gã sinh viên nảy sinh ý định đồi bại với Thúy nên đã kéo Hòa - Cúc ra sau nhà để nhờ giúp đỡ.

Do đã có “kinh nghiệm” trong chuyện “chăn gối”, đôi tình nhân đã tận tình hưởng ứng và chỉ cho Thảo cách “vui vẻ” với bé Thúy. Sau đó, cả ba kéo vào nhà, lên giường nằm ngủ chung với Thúy. Một lát sau, Hòa cùng bạn gái lấy cớ kéo nhau qua phòng khác. Còn lại một mình, Thảo đã dùng lời lẽ ngon ngọt dụ dỗ Thúy “quan hệ” nhưng đều bị cô bé từ chối.

Thảo nói Hòa và Cúc ra về. Tuy nhiên, Hòa và Cúc đang chuẩn bị “vui vẻ” nên không muốn về. Cúc sang phòng Thúy thuyết phục cô bé “chiều” Thảo. Nhưng sau đó, do bị đau nên Thúy cự tuyệt. Trước khi ra về, Thảo dặn Thúy không kể cho ai nghe chuyện này.

Vì mâu thuẫn với chị gái của Thúy, Cúc đã nói chuyện cô bé bị Thảo hại đời. Vụ việc được phát hiện, gia đình Thúy đã làm đơn tố cáo hành vi phạm tội của Thảo, Hòa và Cúc với cơ quan chức năng.

Do Thuý chưa đủ 13 tuổi và bị dụ dỗ, ép buộc chơi trò “vợ chồng” nên cả ba đã bị TAND TP. Cần Thơ xử về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Xét thấy hành vi của Cúc là dụ dỗ, ép buộc Thuý quan hệ với Thảo và có sự hưởng ứng của Hoà là nghiêm trọng, làm băng hoại đạo đức, gây dư luận xấu trong xã hội, Hội đồng xét xử tuyên phạt Thảo 12 năm tù, Hòa 5 năm và Cúc 3 năm tù cùng về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

"Chơi nhầm trò vợ chồng" với tiếp viên nhí

Do thường xuyên la cà đến quán cà phê ở phường Thới Thuận, Quận Thốt Nốt, TP. Cần Thơ, Trung nảy sinh tình ý với cô tiếp viên trẻ của quán (tên Hồng). Chiếm được tình cảm của cô gái và không thích cô làm tiếp viên cà phê, Trung nói Hồng bỏ việc và hứa sẽ tìm giúp việc làm khác.

Nghe theo “tiếng gọi con tim”, Hồng dọn đồ đạc về nhà Trung sống với nhau như vợ chồng. Gia đình Hồng biết chuyện con gái sống chung với người khác khi chưa đủ 13 tuổi nên phản đối và bắt cô gái phải dọn về nhà.

Trung nhờ cha đến nhà Hồng hỏi cưới và xin gia đình Hồng cho phép Hồng tiếp tục về sống chung với Trung. Gia đình Hồng không đồng ý vì Hồng còn nhỏ, nên hai bên đã xảy ra cự cãi. Sau đó, gia đình Hồng làm đơn tố cáo với công an về hành vi hiếp dâm trẻ em của Trung.

Tại tòa, Trung nhiều lần bật khóc xin Hội đồng xét xử tuyên mức án nhẹ nhất để sớm trở về với gia đình. Trung khai trước tòa rằng “khi bị bắt bị cáo mới biết người yêu là trẻ em, vì trước khi yêu nhau bị cáo cứ nghĩ Hồng đã bước qua tuổi 18 tuổi, không nghĩ Hồng lại nhỏ tuổi như vậy"...

Trung thừa nhận rất yêu thương Hồng, muốn sống cuộc sống vợ chồng một cách nghiêm túc với Hồng, chứ không có ý gì khác. Trung bị TAND Tp. Cần Thơ tuyên phạt 12 năm tù về tội “Hiếp dâm trẻ em”.

Minh Quân (PLVN)

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Những án hiếp dâm 'kỳ quái' ở Cần Thơ