Nhậu say, thiếu nữ ham chơi bị 3 thanh niên hiếp dâm

An An| 19/06/2018 17:11
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Sau khi nhậu say, thiếu nữ bị nhóm thanh niên nhậu cùng hiếp dâm tập thể.

Ngày 19/6, TAND Hà Nội đã mở phiên xét xử sơ thẩm đối với Trần Đình Tân (SN 1995), Nguyễn Hồng Hà (SN 1993) và Vương Tuấn Ninh (SN 1995) bị truy tố về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi.

Theo cáo trạng, đầu tháng 9/2017, bạn Tân là Nguyễn Hồng Hà (25 tuổi, trú tại xã Quất Động, huyện Thường Tín) là lao động tự do quen biết cháu H (SN 2002, ở Thường Tín). Sau khi quen biết nhau, Hà và cháu H. đã vài lần đi chơi với nhau.

Chiều 3/9/2017, Hà rủ cháu H. và Tân ra khu vực đầm Quất Động chơi rồi cùng nhau đi ăn tối. Đến một quán ăn ở khu vực cầu Dừa (huyện Thường Tín), Tân đổi ý khi hỏi mượn xe máy của Hà để đến nhà bạn chơi. Một lúc sau, Tân quay lại quán ăn rủ Hà và cháu H. đi uống rượu.

Khoảng 22h cùng ngày, Tân điều khiển xe máy chở Hà và cháu H. về. Khi đi qua một nhà nghỉ ở xã Quất Động, Hà và cháu H. xuống xe, còn Tân đi về nhà. Tại đây, Hà rủ cháu H. vào nhà nghỉ nhưng không nhận được sự đồng ý.

Nhậu say, thiếu nữ ham chơi bị 3 thanh niên hiếp dâm

Các bị cáo tại tòa

Sau đó, Hà gọi điện cho Tân quay lại đưa anh ta và cháu H. tới nhà cậu ruột Hà. Tại nhà cậu ruột, Hà đưa cháu H. lên tầng 2 ngủ.

Trong phòng ngủ nhà cậu, Hà tiếp tục nảy sinh ý định quan hệ tình dục với cháu H. nhưng vẫn không được đồng ý. Tuy nhiên, Hà vẫn dùng sức mạnh để thực hiện bằng được hành vi của mình. Sáng hôm sau, Hà đưa cháu H. về nhà.

Ngày 4/9/2017, Hà và Tân lại tới nhà rủ cháu H. đi chơi. Sau đó, cả ba đưa nhau về nhà Tân ăn trưa. Đang ăn, Tân nhận được điện thoại của bạn là Vương Tuấn Ninh (23 tuổi, trú tại ở xã Quất Động, huyện Thường Tín, đã có 1 tiền án về tội cướp tài sản).

Qua điện thoại, Tân bảo Ninh mua thêm bia tới nhà mình cùng uống. Thấy H. say bia, Hà đưa cháu lên giường nằm. Thấy vậy Tân nảy sinh ý định hiếp dâm cháu H. nên gọi Hà ra nói chuyện. Hà đồng ý để Tân và Ninh cùng làm chuyện đồi bại với H.

Sự việc được tố giác tới cơ quan Công an sau khi bị hại kể lại sự việc với người thân. Cơ quan Công an đã bắt giữ khẩn cấp đối với Hà về hành vi hiếp dâm trẻ em.

Biết tin, Tân và Ninh bỏ trốn nhưng biết không thể thoát tội nên ít ngày sau đã tới cơ quan Công an đầu thú.

Sau khi xem xét toàn bộ diễn biến vụ án, Tòa tuyên phạt Trần Đình Tân 14 năm tù, Nguyễn Hồng Hà và Vương Tuấn Ninh mỗi người 13 năm tù.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say, thiếu nữ ham chơi bị 3 thanh niên hiếp dâm