Nhậu say, "chú" kéo cháu 6 tuổi về nhà hiếp dâm

Tuyến Trang| 29/12/2014 16:23
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Vốn là chỗ láng giềng thân thiết, nhưng khi có rượu vào gã “yêu râu xanh” nổi thú tính, đã kéo bé gái ở cạnh nhà thường gọi hắn bằng chú về nhà để thực hiện hành vi đồi bại.

Nhậu say,

Bị cáo Đoàn đang được di lý đến tòa

Sáng ngày 29/12, TAND tỉnh Sóc Trăng mở phiên tòa xét xử vụ án hình sự đối với bị cáo Nguyễn Dương Hải Đoàn (SN 1981, ngụ ấp Cổ Cò, xã Ngọc Tố, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng) về tội “hiếp dâm trẻ em” và tuyên phạt 10 năm tù giam đối với gã chú đồi bại này.

Theo cáo trạng, giữa Đoàn và anh Trần Thanh Long (ngụ cạnh nhà) là chỗ thân thiết, bé T.P.H.N. (SN 2008, con ruột anh Long) thường gọi y bằng chú…

Vào chiều ngày 26/8/2014, anh Long có tổ chức tiệc nhậu tại nhà và mời Đoàn cùng chung vui. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, Đoàn về nhà lấy thuốc hút thì thấy N. đang ngồi ngoài sân. Thú tính nổi lên, Đoàn đã kéo N. về nhà mình thực hiện hành vi cầm thú.

Về phía gia đình anh Long, do không thấy con nên vợ anh Long là chị Phạm Thị Hồng đã nhờ Trần Văn Hồ (anh ruột anh Long) cùng đi tìm bé. Đang làm chuyện cầm thú, nghe tiếng chị Hồng và anh Hồ kêu lớn, tên Đoàn đã thả bé N. xuống cho bé về nhà.

Lúc này, anh Hồ thấy bé chạy ra từ nhà của Đoàn, tay vẫn còn đang kéo quần lên, nên biết ngay có chuyện chẳng lành. Anh Hồ chạy tới nói với Đoàn “mày làm gì cháu tao?”, thì gã chú đồi bại này chối quanh nói là không làm gì hết. Quá tức giận, anh Hồ đã đánh vào mặt tên “yêu râu xanh” này vài cái rồi về nhà nói lại chuyện với vợ chồng anh Long.

Ngay sau đó, gia đình đã dẫn cháu N. đến cơ quan chức năng trình báo và cho bé đi giám định pháp y. Kết luận của cơ quan pháp cho thấy, bé N. đã bị xâm hại tình dục.

Xét thấy, hành vi của Đoàn là đặc biệt nguy hiểm cho xã hội, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo 10 năm tù giam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nhậu say, "chú" kéo cháu 6 tuổi về nhà hiếp dâm