Người nhà bị cáo "khẩu chiến" giữa phiên tòa

congly.com.vn| 13/04/2012 10:55
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngày 19-12, TAND tỉnh Nghệ An đã tuyên phạt Nguyễn Thị Hằng (SN 1977, trú tại TX Cửa Lò, Nghệ An) 13 năm tù, Nguyễn Văn Thành (SN 1970, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An) 16 năm tù và Phan Văn Thủy (SN 1979, trú tại huyện Đô Lương, Nghệ An) 14 năm tù về hành vi mua bán trái phép chất ma túy.

Thành và Hằng lúc chờ nghị án. (Ảnh: ANTĐ)

Trước đó, ngày 19-7, khi đang ở Tp. Vinh, Hằng được một khách hàng đặt mua 2 cây hêrôin với giá 32 triệu đồng/cây. Hằng liền liên lạc với Phan Thị Chín ở huyện Đô Lương để đặt hàng. Chín giao nhiệm vụ chuyển hàng cho Phan Văn Thủy. Tối cùng ngày, Hằng và Thành giao dịch với Thủy thì bị lực lượng Công an bắt, tang vật là lượng ma túy nặng hơn 72gam.

Được biết Hằng và Thành là đôi vợ chồng "hờ". Thành đã có 2 tiền án về tội mua bán trái phép chất ma túy.

Tại phiên tòa, các đối tượng khai báo thành khẩn về hành vi phạm tội của mình. Tuy nhiên, sự phức tạp lại diễn ra ở những hàng ghế dưới khi người nhà của Hằng và Thành đổ vạ cho nhau. Người nhà của Thành khăng khăng rằng Hằng đã quyến rũ Thành bỏ vợ con đi theo mình (Thành đã có vợ và hai con), từ đó rủ rê Thành vào con đường buôn "hàng trắng".

Khi Hội đồng xét xử vào phòng nghị án, người nhà của bị cáo Thành và Hằng lao vào nhau khẩu chiến tơi bời. Phía trên, hai bị cáo ngao ngán đưa mắt nhìn xuống dưới.

L.V

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người nhà bị cáo "khẩu chiến" giữa phiên tòa