Người mẹ nhẫn tâm pha thuốc trừ sâu ép 2 đứa con nhỏ uống

Từ Huy| 16/11/2017 11:26
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Xuất phát từ những mâu thuẫn với gia đình nhà chồng, Tiếm đã nghĩ quẩn mua thuốc trừ sâu pha cho 2 con nhỏ và mình cùng uống để tự tử.

TAND tỉnh Cao Bằng vừa tiến hành xét xử sơ thẩm vụ án hình sự đối với bị cáo Ma Thị Tiếm, SN 1987, trú tại xóm Nà Dịm, xã Nam Quang, huyện Bảo Lâm về tội "Giết người".

Người mẹ nhẫn tâm pha thuốc trừ sâu ép 2 đứa con nhỏ uống

Bị cáo Ma Thị Tiếm tại phiên tòa

Theo cáo trạng truy tố, xuất phát từ những bế tắc, mâu thuẫn trong cuộc sống gia đình, ngày 24/07/2016, Ma Thị Tiếm đã đi lấy một lọ thuốc trừ sâu pha với thuốc cảm trẻ em vào một cốc nhựa rồi đổ ra chén đưa cho con là Ma Văn Thăng, SN 2013 và Ma Thị Ngọc Loan, SN 2015 uống, Tiếm cũng cầm lọ thuốc trừ sâu tự uống.

Khoảng hơn 1 tiếng sau, một người họ hàng đi qua nhà nghe tiếng cháu Loan khóc liền vào nhà thì phát hiện cháu Ma Văn Thăng đang nằm trên chăn, mặt tím tái nên hô hoán mọi người đưa 3 mẹ con Tiếm đi cấp cứu.

Do ngộ độc thuốc trừ sâu nặng nên cháu Ma Văn Thăng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Riêng Ma Thị Tiếm và cháu Ma Thị Loan được cấp cứu kịp thời nên giữ được tính mạng.

Theo kết luận điều tra, vào thời điểm Ma Thị Tiếm cho các con uống thuốc trừ sâu thì cháu Ma Văn Thăng mới được hơn 3 tuổi còn cháu Ma Thị Loan được trên 1 tuổi.

Kết thúc phiên sơ thẩm, HĐXX TAND tỉnh Cao Bằng tuyên Ma Thị Tiếm 20 năm tù giam.

Đọc tiếp
(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người mẹ nhẫn tâm pha thuốc trừ sâu ép 2 đứa con nhỏ uống