Người chết, người vào tù vì đàn bò đi lạc

Ngọc Tùng| 04/02/2015 18:41
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Chỉ vì đàn bò đi lạc vào vườn chuối giữa hai người đàn bà đã xảy ra cãi vã, đánh nhau. Hậu quả khiến 1 người chết, còn một nhận bản án 6 năm tù.

Theo bản cáo trạng, vào 18h ngày 15 tháng 4 năm 2014, Chàn lùa bò về  chuồng thì đàn bò của bà Chàn đi vào vườn chuối của bà Bàn Thị Xuân.

Bà Xuân ngăn đàn bò lại, đồng thời có lời nói xúc phạm đối với bà Chàn. Giữa hai người đàn bà xảy ra mâu thuẫn. Cãi nhau một lúc, bà Chàn đuổi bò về. Tuy nhiên, nghĩ đến những lời bà Xuân vừa chửi mình bà Chàn ấm ức quay lại, tay cầm theo một đoạn gậy dài hơn một mét tiếp tục cãi cọ và dùng đá ném nhau với bà Xuân.

Người chết, người vào tù vì đàn bò đi lạc

Bàn Thị Chàn tại phiên tòa

Do bị bà Xuân ném trúng chân, bà Chàn đã lao vào túm tóc kéo bà Xuân ra đường. Trong quá trình giằng co bà Chàn dùng gậy đánh mạnh vào đầu, trúng đỉnh thái dương bên trái khiến bà Xuân gục xuống rồi bỏ đi. Khi biết bà Xuân đã chết, Chàn đã đến Công an xã Sỹ Bình để tự thú.

Ngày 4/2, TAND tỉnh Bắc Kạn đã mở phiên tòa xét xử lưu động và tuyên phạt Bàn Thị Chàn sinh năm 1964, trú tại thôn Nà Lẹng, xã Sỹ Bình, huyện Bạch Thông, tỉnh Bắc Kạn 6 năm tù về tội giết người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chết, người vào tù vì đàn bò đi lạc