Người chết, kẻ vào tù vì một phút bốc đồng

Đoàn Nga| 25/09/2014 17:36
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Ngứa mắt" vì anh Trường ra oai chửi mắng vợ trong đám cưới, Vĩnh lên tiếng can ngăn khiến hai bên xảy ra cãi vã, anh Trường vớ chiếc ghế phang mạnh vào đầu Vĩnh. Cay cú, Vĩnh vơ con dao đâm thủng bụng người hàng xóm.

 

Ngày 25/9, TAND thành phố Hà Nội đã tuyên phạt Nguyễn Ngọc Vĩnh (30 tuổi, ở huyện Phúc Thọ, Hà Nội), 20 năm tù về tội “Giết người”.

Theo cáo trạng, ngày 9/3 Vĩnh đến nhà chị gái để phụ giúp đám cưới. Khoảng 18h cùng ngày, anh Hoàng Văn Trường (46 tuổi, ở cùng xã với Vĩnh) đến dự đám cưới đã có lời lẽ chửi bới vợ. Được mọi người can ngăn nhưng anh Trường vẫn tỏ thái độ ngông nghênh.

Thấy vậy, Vĩnh phản ứng, lên án thái độ của anh này, anh Trường liền vớ chiếc ghế inox vụt thẳng vào đầu Vĩnh. Bị đánh vô cớ, Vĩnh uất ức bỏ chạy, đến trước cửa nhà thì nhặt được con dao chọc tiết lợn nên đã quay lại đâm thủng bụng anh Trường. Do vết thương quá nặng nạn nhân tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Người chết, kẻ vào tù vì một phút bốc đồng

Nguyễn Ngọc Vĩnh tại phiên xét xử

Sau khi gây án, Vĩnh bỏ trốn về quận Hà Đông và đến Bệnh viện đa khoa quận Hà Đông khám vết thương trên đầu.

Chiều 10/3, hung thủ đến Công an huyện Phúc Thọ đầu thú và khai nhận hành vi phạm tội.

Tại phiên xét xử, Vĩnh đã khai nhận mọi hành vi phạm tội, nhưng bị cáo cho rằng do nạn nhân côn đồ, hành hung bị cáo trước nên không kiềm chế được mới ra tay với nạn nhân.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Người chết, kẻ vào tù vì một phút bốc đồng