Nghiện "phim đen", 9x hiếp dâm em họ khi cậu ruột đi chúc Tết

Mạnh Hùng| 14/02/2018 08:45
Theo dõi Báo điện tử Công lý trên

Mới đây, TAND TP Hà Nội đã mở phiên tòa xét xử với bị cáo Trần Văn Dương (SN 1999, ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội) về tội Hiếp dâm trẻ em theo quy định tại khoản 4, Điều 112 - BLHS.

Được biết, tính đến ngày thực hiện hành vi phạm tội Trần Văn Dương mới 15 tuổi, 3 tháng, 20 ngày.

Theo cáo trạng truy tố cùng diễn biến tại phiên tòa xét xử cho thấy, vào khoảng 18h ngày 20/02/2015, Dương đến nhà cậu ruột là Nguyễn Văn T., ở cùng thôn chơi Tết. Đến khoảng 21h cùng ngày, vợ chồng anh T. đi chúc Tết. Trong nhà lúc này chỉ còn ông ngoại đang bế một cháu bé 4 tháng tuổi ngủ ở võng.

Theo đó, Dương rủ cháu P. (SN 2010, con gái anh T.) xuống nhà ngang ở phía sau chơi. Do trước đó Dương nhiều lần xem phim sex ở quán internet nên trong lúc hai anh em nằm cười đùa trên giường, Dương đã nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P.

Nghiện

Bị cáo Trần Văn Dương tại phiên tòa xét xử

Nghĩ là làm, sau khi thỏa mãn thú tính, Dương đã không quên dọa cháu bé “cấm phô ai”. Tuy nhiên, ngay khi bố mẹ đi chúc Tết về, cháu P. liền kể lại sự việc cho mẹ nghe với những biểu hiện sợ hãi.

Mẹ cháu bé hốt hoảng kiểm tra bộ phận sinh dục của con thì phát hiện sưng tấy và nghi ngờ Dương hiếp dâm con gái mình nên lập tức sang nhà Dương để hỏi rõ sự việc. Theo Dương khai lúc đó do xấu hổ và bị vợ chồng anh T. dùng dép đánh nên Dương sợ không thừa nhận hành vi hiếp dâm cháu P.

Ngay ngày hôm sau, mẹ cháu P. đưa con đến Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) để tố cáo hành vi hiếp dâm của Dương đối với con gái mình.

Trần Văn Dương đã bị bắt khẩn cấp để điều tra làm rõ sự việc. Tại cơ quan điều tra cũng như tại phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án hình sự hiếp dâm trẻ em, bị cáo Trần Văn Dương đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Xét thấy lời khai nhận tội của bị cáo phù hợp với lời kể của bị hại, nhân chứng, vật chứng thu giữ được và các tài liệu chứng cứ khác thu thập được trong quá trình điều tra vụ án, do vậy tòa cấp sơ thẩm kết luận hành vi của bị cáo thỏa mãn đầy đủ các yếu tố cấu thành tội Hiếp dâm trẻ em.

Cuối phiên xét xử, HĐXX TAND TP Hà Nội quyết định tuyên phạt bị cáo Trần Văn Dương 3 năm tù theo đúng tội danh truy tố nhưng cho bị cáo được hưởng án treo.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đừng bỏ lỡ
Nghiện "phim đen", 9x hiếp dâm em họ khi cậu ruột đi chúc Tết